Tư lệnh Binh đoàn 12 chúc Tết Hội TSVN

Ngày đăng: 10:40 24/01/2022 Lượt xem: 235
TƯ LỆNH BINH ĐOÀN 12 CHÚC TẾT HỘI TSVN

       Chiều 24/1/2022, Tư lệnh BInh đoàn 12 Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc đã tới Văn phòng mới của Hội tại Sở Chỉ huy Binh đoàn 12 để chúc Tết Hội TSVN. Cùng đi có Đại tá Chánh Văn phòng Binh đoàn Nguyễn Văn Hùng.
      Chủ tịch Võ Sở và các Phó Chủ tịch: Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Kiền, Trần Văn Phúc, Nguyễn Văn Ninh cùng các Trưởng, Phó Ban: Thái Khắc Thế, Nguyễn Gia Cam, Phạm Thành Long, Nguyễn Văn Quyết, Đoàn Danh Bình, Phạm Tiến Ích, Đặng Sơn...
       Với tình cảm chân tình của thế hệ Trường Sơn hôm nay, Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc đã bày tỏ tình cảm trân trọng và biết ơn trước Lãnh đạo Hội - thế hệ trước của Trường Sơn. Đồng chí Tư lệnh chúc Chủ tịch Võ Sở mạnh khỏe, sống lâu trên trăm tuổi để lãnh đạo Hội tiếp tục phát triển; chúc các đồng chí, các anh, các chị cán bộ Hội dồi dào sức khỏe để tiếp tục ghi nhiều dấu ấn tốt đẹp hơn nữa của Hội.
       Đồng chí Tư lệnh cũng thông báo: Mặc dù là những ngày cận Tết Nhâm Dần nhưng các đồng chí trong Bộ Tư lệnh vô cùng bận rộn trên các công trình mà Binh đoàn đang triển khai thi công... Đồng chí Tư lệnh cũng thông báo một tin vui: Ngày 26/1/2022, đồng chí sẽ bay vào TP. Hồ Chí Minh ký hợp đồng gói thầu thi công sân bay Long Thành trị giá 4.400 tỷ đồng - một hợp đồng có giá trị lớn nhất kể từ khi thành lập Binh đoàn đến nay...Khi nghe thông tin vui này tất cả các đồng chí có mặt tại Văn phòng đã vỗ tay nồng nhiệt chúc mừng tin vui với Binh đoàn và chia vui với Tư lệnh Hữu Ngọc.
       Với tình cảm và sự quan tâm chia sẻ với Hội, đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc đã trân trọng trao tặng Hội một lẵng hoa lan tím lớn rất đẹp và tặng một tháng lương (trị giá 30 triệu đồng) tặng Hội TSVN. Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc đã trân trọng mừng tuổi sớm Lãnh đạo và cán bộ Hội nhân dịp năm mới.
        Chủ tịch Hội Võ Sở đã trân trọng cám ơn tình cảm và món quà đầy ý nghĩa của đồng chí Tư lệnh dành cho Hội. Đồng chí chúc Binh đoàn và Tư lệnh tiếp tục may mắn và thuận lợi trong năm mới Nhâm Dần. Chúc mừng Binh đoàn có Sở chỉ huy mới rộng đẹp... Tư lệnh Đồng Sỹ Nguyên năm xưa và Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc hôm nay đều ở quê hương Quảng Bình. Đồng chí Võ Sở tin tưởng Tư lệnh Trường Sơn hôm nay sẽ tiếp tục ghi dấu ấn mới của Trường Sơn thời kỳ mới. 

Thành Long - Hồng Huân - Quốc Huy.

HÌNH ẢNH CHÚC TẾT HỘI CỦA TƯ LỆNH NGUYỄN HỮU NGỌC



Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc, Tư lệnh Binh đoàn phát biểu chúc Tết Hội TSVN.




Đồng chí tặng Hội chậu hoa lan màu tím rất đẹp. Ảnh trên và ảnh dưới.






Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc tặng một tháng lương trị giá 30 triệu đồng cho Hội TSVN.



Chủ tịch Hội Võ Sở trân trọng cám ơn tình cảm mà Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc dành cho Hội.



Chủ tịch Võ Sở vui mừng và tin tưởng vào sự phát triển tốt đẹp của Binh đoàn 12 trong năm 2022.








 
tin tức liên quan
test 123