Binh đoàn 12 chúc mừng xuân mới Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 04:30 14/02/2022 Lượt xem: 1.040
BINH ĐOÀN 12 CHÚC MỪNG XUÂN MỚI HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM

       Sáng nay, 14/2/2022,  một ngày đẹp trời đầu xuân mới, trước buổi giao ban thường kỳ của ngày làm việc sáng thứ hai đầu tuần, Lãnh đạo Binh đoàn 12 đã tới chúc mừng xuân mới Hội Trường Sơn Việt Nam.
       Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc, Tư lệnh Binh đoàn dẫn đầu; cùng đi có Đại tá Vũ Phúc Hậu, Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh Binh và các Phó Tư lệnh: Đại tá  Nguyễn Tuấn Anh, Đại tá Khương Tất Thắng, Thượng tá Ông Vĩnh Hòa. Trong đoàn còn có đại diện Văn phòng, Phòng Chính trị, Ban Chính sách, Ban Tuyên Huấn Binh đoàn.
       Chủ tịch Hội Võ Sở và các Phó Chủ tịch: Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Kiền, Lương Sỹ Nhung, Hồ Sỹ Hậu, Trần Văn Phúc và Nguyễn Văn Ninh, các đồng chí Trưởng, Phó Ban và Văn phòng Hội đã nồng nhiệt đón tiếp đoàn.
      Phát biểu chúc mừng đầu xuân mới, Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc đã chân tình thông báo: “Thưa bác Vĩ Sở; thưa các bác, các cô chú, các anh chị lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam. Hôm nay cháu và các đồng chí trong Bộ Tư lệnh Binh đoàn và Cơ quan tới chúc mừng xuân mới Hội ta. Chúc bác Võ Sở và các đồng chí Lãnh đạo Hội một năm đầy sức khỏe, nhiều thuận lợi và may mắn, tiếp tục xây dựng và phát triển Hội để Trường Sơn ngày một tỏa sáng…Cháu xin thông báo với Hội: Từ ngày mồng 9 đến ngày 11 tháng 2 vừa qua, Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Binh đoàn đã tổ chức tới dâng hương, dâng hoa báo công trước các anh hùng, liệt sĩ tại các địa chỉ đỏ của Trường Sơn trải dài từ Hà Tĩnh, Quảng Bình đến Quảng Trị. Đây là nét đẹp văn hóa Trường Sơn được Binh đoàn duy trì từ nhiều năm qua. Đây cũng là hình thức giáo dục truyền thống, “uống nước nhớ nguồn” trước sự hy sinh, cống hiến to lớn của các các thế hệ Bộ đội Trường Sơn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng và thống nhất đất nước; để thế hệ Trường Sơn hôm nay của Binh đoàn tiếp tục phát huy truyền thống Trường Sơn trong sự nghiệp xây dựng đất nước hôm nay…Trước Tết, trong Tết và sau Tết, anh em các đơn vị của Binh đoàn thật sự chỉ được nghỉ ngày 29 Tết. Các ngày còn lại đều ra công trường làm việc xuyên Tết trên đại công trường xây dựng Cao tốc Bắc Nam mà Binh đoàn đảm nhận. Trong chuyến kiểm tra trong những ngày Tết vừa qua của Thủ tướng Phạm Minh Chính các lực lượng của Binh đoàn đang thi công các công trình Cao tốc Bắc Nam và xây dựng Sân bay Long Thành – nơi mà Binh đoàn vừa trúng thầu gói thầu lớn 4,2 ngàn tỷ đồng đều mải miết làm việc với khí thế đầu xuân mới…Nhân dịp này cháu cũng xin thông báo với Hội, 3 Công ty của Binh đoàn vừa được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra quyết định thành lập 3 Lữ đoàn dự bị động viên làm nhiệm vụ quốc phòng. Và cũng trong tuần này Binh đoàn sẽ được Nhà nước công nhận là Doanh nghiệp Quốc phòng an ninh và được Bộ Kế hoạch đầu tư mời gặp mặt, quán triệt nhiệm vụ…
          Nhân dịp đầu xuân, thay mặt Binh đoàn cháu xin gửi tặng quà chúc mừng đầu xuân mới tới Hội và xin chúc mừng bác Võ Sở vừa vinh dự nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Chúc bác Võ Sở tiếp tục trường thọ đón tuổi 104 để được nhận Huy hiệu 85 năm tuổi Đảng…
         Vui mừng trước tin vui đầu xuân của Binh đoàn, cảm động trước sự quan tâm, tình cảm của Binh đoàn dành cho Hội và cho cá nhân mình, Chủ tịch Võ Sở đã trân trọng cám ơn đồng chí Tư lệnh và Lãnh đạo Binh đoàn đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Hội TSVN có Văn phòng khang trang, thuận lợi trong Sở chỉ huy mới của Binh đoàn. Đồng chí chúc sức khỏe đồng chí Tư lệnh và lãnh đạo Binh đoàn; tin tưởng trong năm mới Nhâm Dần 2022 và các năm tiếp theo, Binh đoàn tiếp tục có nhiều thuận lợi trong sản xuất kinh doanh và làm nhiệm vụ quốc phòng an ninh; tiếp tục phát huy cao nhất truyền thống Trường Sơn trên mọi lĩnh vực để ghi thêm nhiều dấn ấn mới trong công cuộc phát triển đất nước…
         Chủ tịch Võ Sở và các đồng chí lãnh đạo Hội và Binh đoàn 12 cùng nâng chén rượu xuân – quà tặng của Đại sứ quán Lào gửi tặng Hội nhân dịp đầu xuân mới.

          Tin ảnh: Thành Long – Quốc Huy.



Đại tá Trần Văn Phúc - Phó Chủ tịch Hội TSVN dẫn chương trình .



Đại tá Nguyễn Quang Huy giới thiệu đoàn Đại biểu BTL Binh đoàn 12 chúc mừng xuân mới Hội TSVN .



Đại tá Nguyễn Hữu Ngọc, Tư lệnh Binh đoàn 12 chúc mừng xuân mới Hội TSVN.



Và tặng quà mừng xuân Hội Trường Sơn Việt Nam.




Chúc mừng Chủ tịch Hội Võ Sở 94 tuổi đời và 75 năm tuổi Đảng.



và tặng quà chúc mừng Chủ tịch Hội Võ Sở 94 tuổi đời và 75 năm tuổi Đảng.




Chủ tịch Hội Võ Sở Vui mừng trước tin vui đầu xuân của Binh đoàn, cảm động cám ơn tình cảm mà Binh đoàn dành cho Hội và cho cá nhân mình.



Chủ tịch Hội Võ Sở và các đại biểu Hội TSVN nâng ly rượu chúc mừng xuân mới Nhâm Dần Tư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc và các đại biểu BTL Binh đoàn 12 .



Các đại biểu Hội TSVN cảm ơnTư lệnh Nguyễn Hữu Ngọc và các đại biểu BTL Binh đoàn 12 .
tin tức liên quan
test 123