Gặp mặt Kỷ niệm 8/3 ở Cơ quan Hội

Ngày đăng: 04:16 07/03/2022 Lượt xem: 700
GẶP MẶT 8-3 Ở CƠ QUAN HỘI

     Sáng nay, 7-3-2022, sau giao ban hằng tuần, Cơ quan Hội TSVN đã tổ chức gặp mặt các nữ chiến sĩ Trường Sơn của Cơ quan nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
     Các chị: Nguyễn Thị Thu Yến, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nữ CSTS – Đường Hồ Chí Minh, Đồng Thị Mai, Phó Chủ tịch; cùng các chị Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nữ: chị Nguyễn Thị Kim Quy, chị Nguyễn Thị Thơn, chị Phạm Lương Cúc, chị Tạ Thị Rơi; các chị Vũ Thúy Lành, Giám đốc trung tâm Tổ chức thăm chiến trường xưa; chị Thúy Mỵ, Nghệ sĩ Ưu tú, cán bộ Trung tâm; chị Đặng Hoa, cán bộ Văn phòng Hội; chị Trần Minh Đức, chị Giáp Thúy, Phó Chủ nhiệm CLB Nghệ thuật Trường Sơn…Các chị dường như đẹp hơn, vui hơn trong những tà áo dài trong ngày vui gặp mặt. Rất tiếc, hôm nay vì điều kiện sức khỏe và dịch bệnh nên các chị Lê Thị Phương Thảo, nguyên Phó Chủ tịch Hội, chị Ngô Thị Tuyết, Trưởng ban Công tác Nữ, chị Trần Thị Chung, Chủ tịch Hội Nữ CSTS Đường Hồ Chí Minh đã không có mặt trong cuộc vui này.
      Chủ tịch Hội Võ Sở, các Phó Chủ tịch: Hoàng Anh Tuấn, Hồ Sỹ Hậu, Trần Văn Phúc và Nguyễn Văn Ninh cùng một số Trưởng, Phó Ban chuyên môn và Văn phòng Hội đã nồng nhiệt chia vui cùng chị em.
      Thay mặt Lãnh đạo Hội, Chủ tịch Võ Sở có bài phát biểu ngắn gọn, xúc tích. Chủ tịch mong các chị tiếp tục phát huy truyền thống Trường Sơn, cống hiến hiệu quả cho hoạt động của Hội Nữ CSTS cho Hội TSVN; tiếp tục sống vui, sống khỏe và trẻ đẹp cùng con cháu…Chủ tịch Võ Sở trân trọng tặng các chị  lẵng hoa tươi thắm và cùng Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Anh Tuấn trân trọng gửi tặng quà chúc mừng các chị nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ.
       Thay mặt chị em có mặt tại cuộc gặp mặt, chị Đồng Thị Mai, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS trân trọng cám ơn sự quan tâm và tình cảm mà Lãnh đạo Hội và các anh trong cơ quan đã dành cho các chị…
       Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thành Long, thay mặt Khối Tuyên truyền Thi đua và Văn học nghệ thuật đã gửi tặng các chị một triệu đồng.
      Trong ngày vui, các chị đã thể hiện tình cảm của mình qua lời ca tiếng hát.
      Cuộc vui tưởng chừng không muốn dứt…

MỜI CÁC ĐỒNG CHÍ XEM HÌNH ẢNH VỀ CUỘC GẶP MẶT CỦA PV Lê Hồng Huân.



Với vai trò là MC của buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Hội Trần Văn Phúc, kiêm Chánh Văn phòng Hội đã dành những lời "có cánh" chúc mừng chị em...



Chủ tịch Hội Võ Sở thay mặt Lãnh đạo Hội chúc mừng chị em nhân Ngày vui kỷ niệm Ngày Phụ nữ Quốc tế...



Chủ tịch Võ Sở tặng chị em nữ CSTS Cơ quan Hội lẵng hoa tươi thắm.



Chủ tịch Võ Sở và Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Anh Tuấn trân trọng gửi tới các chị quà tặng của Hội.



Nhân buổi Gặp mặt, chị Kim Quy (bên trái) đã tặng cuốn sách "Rùa Vàng ở Trường Sơn" mới xuất bản của chị tặng các đồng đội Thúy Lành, Thúy Mỵ...



Chị Đồng Thị Mai, Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS - Đường Hồ Chí Minh trân trọng cám ơn tình cảm mà lãnh đạo Hội và các anh trong Cơ quan đã dành cho các chị.






Lãnh đạo Cơ quan cùng nâng cốc chúc mừng ngày vui của các chị. 2 ảnh trên.



Các chị say sưa hát tặng các đồng chí lãnh đạo Cơ quan Hội.



 Chị Đặng Hoa hát, được chị Thúy Lành đệm 'xắc xô".



Chị Thúy Mỵ và chị Thúy Lành hát bài hát về Trường Sơn.



Chị Thúy Mỵ và đồng chí Thành Long song ca bài "Mẹ ru con" tặng các chị trong ngày vui.










 

tin tức liên quan
test 123