Hội nghị Ban Thượng vụ Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 01:09 21/03/2022 Lượt xem: 270
HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ
HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM


Toàn cảnh Hội nghị
 
     Sáng ngày 21-3-2022,  Hội nghị Ban Thường vụ mở rộng Hội Trường Sơn Việt Nam đã diễn ra  tại văn phòng mới của Hội trong tòa nhà Trụ sở Binh đoàn 12.
      Tham gia hội nghị có 14/18 ủy viên Ban Thường vụ và các đại biểu Cơ quan, các Hội trực thuộc.
      Chủ tịch Hội Võ Sở phát biểu khai mạc hội nghị, nhấn mạnh các nội dung chính để các đồng chí Thường vụ và đại biểu cho ý kiến.
     Tiếp theo Phó Chủ tịch thường trực Hoàng Anh Tuấn đọc báo cáo về kết quả hoạt động của Quý I và phương hướng hoạt động Quý II năm 2022. Báo cáo nêu rõ: Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid ảnh hưởng lớn đến toàn xã hội, nhưng các hoạt động của Hội trong Quý I vẫn được duy trì. Tích cực chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 3: hoàn thiện các văn bản, kế hoạch đảm bảo cho Đại hội. Trong dịp Tết Nguyên Đán, các Hội, Ban Liên lạc các địa phương, Đơn vị truyền thống vẫn huy động được kinh phí gần 3 tỷ đồng để làm công tác tri ân, tình nghĩa. Biên tập, xuất bản và chuẩn bị xuất bản một số ấn phẩm, sách về Bộ đội Trường Sơn...
Về phương hướng hoạt động trong Quý II: Tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm là tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 3 vào dịp Kỷ niệm 63 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh.
      Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Ninh báo cáo về công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 3: các văn bản trình Đại hội, cơ cấu nhân sự Ban chấp hành,Ban Thường vụi.
      Nhiều Ủy viên Ban Thường vụ và đại biểu đã tham gia phát biểu ý kiến. Các ý kiến cơ bản đồng thuận với các vấn đề được các đồng chí trong Thường trực vừa trình bày. Một số ý kiến lo lắng về vấn đề vận động nhân sự đủ tiêu chuẩn tham gia Ban chấp hành, số lượng và cơ cấu Ban chấp hành; vấn đề kinh phí cho các hoạt động của Hội; vẫn còn tình trạng một số Hội - Ban liên lạc của địa phương hoạt động chưa hiệu quả, còn chưa đồng thuận trong nội bộ.
      Sau khi lắng nghe các ý kiến, Chủ tịch Hội đã kết luận: Đa số các ý kiến  đồng ý với những nội dung chính của kế hoạch Đại hội, một số vấn đề còn băn khoăn về nhân sự Ban Thường vụ ủy quyền cho Thường Trực tiếp tục xử lý sau đó thông quan Ban Chấp hành trước khi  Đại hội. Tất cả 14/14 ủy viên Thương vụ biểu quyết thông qua.
     Hội nghị đã kết thúc lúc 11g 40 cùng ngày.
 
Tin và ảnh Vũ Trình Tương, Lê Hồng Huân.



Chủ tịch Võ Sở khai mạc hội nghị

                                                                       
Phó Chủ tịch TT Hoàng Anh Tuân đọc báo cáo 
 


 Phó Chủ Tịch Nguyễn Văn Ninh báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ 3



Phạm Thành Long phát biểu



Trần Thị Chung phát biểu



Nguyễn Đức Thuận phát biểu



Nguyễn Gia Cam phát biểu



Thái Khắc Thế phát biểu



Đoàn Danh Bình phát biểu


tin tức liên quan
test 123