40 hội viên Trường Sơn Lào Cai được hỗ trợ điều trị dịch Covid-19

Ngày đăng: 06:47 26/03/2022 Lượt xem: 1.242
40 HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN LÀO CAI
ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DỊCH COVID-19
 
          Ngày 24 tháng 3 năm 2022 Hội Truyền Thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Lào Cai đã trao kinh phí hỗ trợ cho 40 hội viên bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trong đợt dịch bùng phát sau tết Nhâm Dần – 2022.
          Tại thành phố Lào Cai thường trực Hội đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên các trường hợp F0 vừa hoàn thành cách ly sau điều trị  mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng tại 5 cơ sở hội trên địa bàn thành phố. Phần kinh phí còn lại được chuyển đến huyện Bảo Yên, huyện Bảo Thắng và chi hội trực thuộc Ban liên lạc truyền thống sư 344. Nguồn kinh phí được huy động từ các nhà hảo tâm, các đồng đội ủng hộ trên tinh thần “lá rách ít đùm lá rách nhiều”  của các hội viên còn khỏe mạnh, không bị lây nhiễm với ý thức luôn đồng hành, góp sức giúp đỡ những hội viên nhiễm F0 phải nằm điều trị tại các Bệnh viên và một số trường hợp đủ điều kiện các ly tại gia đình.
        Số tiền tuy không nhiều nhưng thể hiện tính nhân văn sâu sắc, góp sức cùng địa phương trong công tác đảm bảo an sinh xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng do sự tàn phá của đại dịch Covid-19. Qua đó  khẳng định vai trò, vị thế  của tổ chức hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Lào Cai với hai nhiệm vụ trọng tâm là “Phát huy truyền thống và hoạt động nghĩa tình”.

Phó Chủ tịch tỉnh hội Nguyễn Mạnh Hùng (giữa ảnh) trao kinh phí hỗ trợ
cho hội viên nhiễm Covid-19  đã hoàn thành cách ly tại phường Trung Đô thành phố Lào Cai


Chủ tịch tỉnh hội Phạm Văn Chiến  trực tiếp đến thăm động viên
và tặng quà cho hội viên bị nhiễm F0 tại xã Bảo Hà huyện Bảo Yên
 
QUANG CHÍNH
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Lào Cai

tin tức liên quan
test 123