Hội Trường Sơn thành phố Huế gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 05:21 14/05/2022 Lượt xem: 1.229
----------------------- 

HỘI TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ HUẾ GẶP MẶT
NHÂN KỶ NIỆM 63 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

       Ngày 12/5/2022 Hội Trường Sơn thành phố Huế tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức gặp mặt Hội viên nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.
       Tới dự có đại diện thường trực tỉnh Hội, UBND và các ban ngành thành phố Huế cùng trên 100 Hội viên.
Qua hơn một năm Hội tổ chức Đại hội thành lập và dịch Covid, đây là lần đầu tiên hội Trường Sơn thành phố Huế tổ chức gặp mặt đông đủ hội viên. Sau khi ôn lại truyền thống của Bộ đội Trường Sơn, đồng chí Hà Huy Lợi - Chủ tịch Hội đã đánh giá những kết quả đạt được của Hội. Mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch, song các hội viên đã đoàn kết nhất trí thực hiện được nhiệm vụ hàng năm do Hội đề ra. Năm qua Hội đã vận động được gần 30 triệu đồng hỗ trợ thêm cho hội viên Nguyễn Thị Gái  xây dựng nhà tình nghĩa; tổ chức thăm viếng, tặng quà 52 lượt hội viên trị giá 20 triệu đồng. Các Hội viên đi đầu trong các phong trào của địa phương. Theo thống kê có 100% gia đình hội viên hàng năm được công nhận "Gia đình văn hóa", có 20 hội viên mặc dù nghỉ hưu vẫn tham gia làm bí thư chi bộ, trưởng thôn - tổ dân phố, trưởng Ban công tác Mặt trận, tổ phòng chống dịch khu dân cư. Hầu hết các hội viên đi đầu thực hiện các phong trào do Đảng, Chính quyền địa phương phát động...
       Các đại biểu và Hội viên phát biểu ôn lại truyền thống Trường Sơn đồng thời có những góp ý thiết thực xây dựng Hội vững mạnh, là chỗ dựa tin cậy và là tổ ấm của các hội viên.
        Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí chân tình, đoàn kết và kết thúc trong lời ca tiếng hát về một thời Trường Sơn.

 
 
Đại diện lãnh đạo UBND thành phố Huế tặng hoa chúc mừng.
 

Đồng chí Hoàng Huy Lợi - Chủ tịch Hội ôn lại truyền thống Trường Sơn.


Đồng chí Nguyễn Văn Vỵ - Phó CT thường trực Hội Trường Sơn tỉnh TT Huế phát biểu ý kiến trong buổi lế.




Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt.(3 ảnh trên)
 
Tin và ảnh: NGUYỄN VĂN VỴ
tin tức liên quan
test 123