Hội Trường Sơn Quảng Bình dâng hương tại Đền tưởng niệm Liệt sỹ Trường Sơn - Phà Long Đại

Ngày đăng: 07:08 23/05/2022 Lượt xem: 1.059
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH QUẢNG BÌNH
DÂNG HƯƠNG TẠI ĐỀN TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ TRƯỜNG SƠN –

PHÀ LONG ĐẠI
 
       Ngày 18/5/2022 Hội Truyền thống Trường Sơn Quảng Bình tổ chức dâng hương viếng Đền liệt sĩ Trường Sơn - phà Long Đại nhân kỷ niệm 63 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh
        Được sự ủy quyền của Hội TS tỉnh,  Ban LLTS huyện Quảng Ninh, Ban LLTS xã Hiền Ninh là đơn vị trực tiếp tham gia dâng hương. Dẫn đoàn có đồng chí Lê Xuân Thắng, Phó trưởng Ban LLTS huyện, đồng chí Võ Thị Lan, Trưởng Ban công tác nữ TS huyện, đồng chí Phùng Xuân Thủy, Trưởng Ban LLTS xã Hiền Ninh và gồm 20 hội viên Đại diện cho lực.lượng Hội TS tỉnh cùng tham.dự.
        Đây là một việc làm đầy ý nghĩa thể hiện đạo lý : "Uống nước nhớ nguồn" tri ân những chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc; đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội TTTS Việt Nam lần thứ III.
 Mở đầu buổi lễ, các hội viên mặc niệm trên sân đền tưởng niệm hương hồn các anh hùng Liệt sĩ trong tiếng thông reo thay cho nhạc “Hồn tử sĩ”. Tiếp đến các hội viên nghiêm trang trước bàn thờ Tổ quốc các Anh hùng Liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc, nghe đồng chí Phó Ban LLTS huyện Quảng Ninh, Lê Xuân Thắng đọc lời tuyên thệ và sau đó là phút dâng hương của hội viên.
          Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm tình đồng đội và kết thúc tốt đẹp. Các hội viên TS đã chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên, học sinh xuất sắc của Trường Tiểu học Đức Ninh, thành phố Đồng Hới trong bầu không khí đoàn kết thân ái.

 
Đồng chí Phó Ban LLTS huyện đọc tuyên thệ

Các hội viên kính cẩn trước Đền


Hội viên dâng hương (2 ảnh trên)

Phút mặc niệm của hội viên

Hội viên TS cùng Cán bộ giáo viên, Học sinh xuất sắc trường tiểu học Đức Ninh,
TP Đồng Hới chụp ảnh lưu niệm sau Lễ dâng hương 
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn – Việt Nam

tin tức liên quan
test 123