Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội cơ sở

Ngày đăng: 05:48 25/05/2022 Lượt xem: 264
HỘI CỰU TNXP TỈNH THANH HÓA TỔ CHỨC TẬP HUẤN 
NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI CHO CÁN BỘ HỘI CƠ SỞ  NĂM 2022
 
    Trong hai ngày 23, 24 tháng 5 năm 2022 tại trung tâm bồi dưỡng Thanh thiếu niên thành phố Sầm Sơn. Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn nghiệp công tác Hội cho cán bộ Hội cơ sở  trong toàn tỉnh.
    Trong đợt tập huấn lần này, học viên sẽ được  giới thiệu  4 chuyên đề về công tác Hội : 
-   Chuyên đề 1 : Hướng dẫn thực hiện điều lệ Hội  cựu TNXP Việt Nam khóa IV
-   Chuyên đề 2 : Truyền thống  lực lượng TNXP Việt Nam và TNXP Thanh Hóa; kỹ năng công tác Hội.
-   Chuyên đề 3 :  Giới thiệu một số  vấn đề công tác  tổ chức, kiểm tra, chính sách.
-   Chuyên đề 4 :  Giới thiệu một số nét về công tác thi đua khen thưởng.
   Hướng dẫn  nghi lễ phủ cờ cho hội viên  cựu TNXP qua đời, lớp tập huấn giúp cán bộ  cựu TNXP cơ sở nắm vững chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.  Đồng thời  phối hợp với các cấp thực hiện quyền lợi chính đáng của hội viên, phối hợp với các ban ngành. Động viên  hội viên  thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và động viên con cháu chấp hành, thực hiện tốt các phong trào  xây dựng nông thôn mới, xây dựng  Hội ngày càng vững mạnh./
    Tiến tới kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống của lực lượng TNXP Việt Nam ( 15/7/1950 – 15/7/2022). Hội  cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức  liên hoan văn nghệ “ Tiếng hát át tiếng bom” vào tối 23/5/2022 tại hội trường trung tâm bồi dưỡng Thanh thiếu niên  tp Sầm Sơn.  Về dự  có các đồng chí  Lê Văn Thành chủ tịch, các đồng chí trong ban Thường vụ, Ban chấp hành Hội cựu TNXP Thanh Hóa. 
    Chương trình “ Tiếng hát át tiềng bom” năm xưa tiếp tục được  khơi dậy giữa đời thường để át đi những khó khăn, bệnh tật tuổi già, để sống vui, sống khỏe, sống vì nghĩa tình đồng đội. Cũng từ chương trình này khơi dậy niềm tự hào chúng ta là TNXP, tiếp tục phát huy phẩm chất TNXP trong kháng chiến đề  vượt lên những khó khăn về tuổi tác, động  viên nhau, đoàn kết, phát huy tinh thần “ Tuổi trẻ xung phong, khi già mẫu mực”. Góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.
    Tại chương trình hơn 100 diễn viên nam nữ từ 20 Hội cựu TNXP các huyện, thị trong toàn tỉnh. Đã mang  về hội diễn  văn nghệ 20 tiết mục đặc sắc gồm đơn ca, song ca, tiểu phẩm, hát múa phụ họa… Những lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, cac ngợi tình yêu quê hương đất nước. Đặc biết là những ca khúc  truyền thống  đã đi cùng năm tháng, làm cho khán giả  như được trở lại với những cung đường những  đoàn xe vượt  Trường Sơn năm xưa./
 
Đồng chí Lê Văn Thành  chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh  phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Các hội viên  tham gia lớp tập huấn

Đồng chí Lê Văn Thành chủ tịch Hội khai mạc chương trình liên hoan văn nghệ




Một số tiết mục trong chương trình Giao lưu Văn nghệ (3 ảnh trên)

Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT&BT Trường Sơn
Email : hoang1592@gmail.com
tin tức liên quan
test 123