Hội Cựu TNXP Hà Trung kiểm tra công tác Hội năm 2022

Ngày đăng: 10:58 18/06/2022 Lượt xem: 168
HỘI CỰU TNXP HUYỆN HÀ TRUNG
TỔ CHỨC KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI   NĂM 2022

 
    Thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội Cựu TNXP huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa lần thứ IV nhiệm kỳ (2020-2025). Từ ngày 20 tháng 5 năm 2022 đến  ngày 17 tháng 6 năm  2022, Hội  Cựu TNXP Hà Trung đã tổ chức kiểm tra công tác hoạt động Hội năm 2022  tại các Hội xã và thị trấn trong toàn huyện. Đoàn kiểm tra gồm đồng chí Nguyễn Văn Vũ, Phó Chủ tịch Hội làm Trưởng ban, đồng chí Vũ Xuân Chống, đồng chí Trần Thị Minh,  Phó Trưởng Ban công tác Nữ, Ủy viên. 
    Đoàn đã triển khai  đúng theo kế hoạch, đến các xã, thị Trấn thành phần  làm việc tiếp với đoàn kiểm tra gồm, đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội, các đồng chí trong Ban Chấp hành, Chi hội trưởng,  Trưởng ban công tác nữ.  Mục đích việc kiểm tra là đánh giá đúng  các hoạt động của Hội cơ sở. Nhất là việc xây dựng quỹ nghĩa tình TNXP, hoạt động nghĩa tình đồng đội. Kiểm tra thực hiện các nội dung chủ yếu Điều lệ Hội Cựu TNXP Việt  Nam. Kiểm tra công tác tài chính đã được Hội cấp trên quy định. Đồng thời có biện pháp chấn chỉnh những thiếu sót trong quá trình hoạt động của Hội cơ sở. Đây cũng là dịp để  cán bộ trực tiếp lắng nghe, tâm tư nguyện vọng của hội viên.
    Qua việc kiểm tra đã giúp cho các đồng chí Chủ tịch Hội cơ sở  nắm vững được tôn chỉ mục đích mọi hoạt động của Hội Cựu TNXP (vì hầu hết Chủ tịch Hội  TNXP cấp xã, thị Trấn là cán bộ bán chuyên trách, được UBND xã thị trấn phân công kiêm nhiệm chức danh Chủ tịch Hội theo NQ 232 HĐND tỉnh). Đồng thời  giúp các đồng chí Chủ tịch hiểu rõ hơn truyền thống của lực lượng TNXP Việt Nam. Từ đó sẽ  tận tâm với công tác Hội.
    Việc kiểm tra công tác hoạt động Hội,  huyện Hội đã  thống kê được  tổng số quỹ nghĩa tình TNXP của các chi hội, Hội xã, thị trấn, đánh giá đúng thực chất và có biện pháp khắc phục những điểm còn hạn chế, đồng thời phát huy tối đa nội lực từ cơ sở. Cũng qua đợt kiểm tra này lãnh đạo huyện Hội đã lắng nghe được tâm tư nguyện vọng của hội viên. Giải thích chế độ chính sách của nhà nước đối với TNXP  mà hội viên chưa rõ,  làm cho hội viên tâm huyết với Hội, nhiệt tình cùng nhau xây dựng Hội ngày càng vững mạnh./
 
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT & BTTS


 

Đồng chí  Nguyễn Văn Vũ và đoàn làm việc tại Hội xã Hà Lĩnh



Đồng chí  Nguyễn Văn Vũ và đoàn  làm việc tại Hội xã Hà Vinh 
tin tức liên quan
test 123