Hội nghị Ban Chấp hành Hội Trường Sơn TP Đà Nẵng

Ngày đăng: 05:11 27/06/2022 Lượt xem: 428
HỘI NGHỊ BCH HỘI TRƯỜNG SƠN TP ĐÀ NẴNG


Ban Chấp hành Hội Trường Sơn tp Đà Nẵng - Nhiệm kỳ 2022-2027
 
       Chiều ngày 21/6/2022 tại trụ sở làm việc số 106 Phan Văn Định, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh TP Đà Nẵng, đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027 với sự tham gia của các đồng chí trong BCH và Ban kiểm tra.
       Đồng chí Thượng tá Bùi Trung Trắc, Ủy viên BCH TW Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố Đà Nẵng chủ trì Hội nghị.
       Hội nghị đánh giá kết quả công tác tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II ngày 10/6/2022 tại nhà Văn Hóa Quân khu 5 vừa qua để rút kinh nghiệm, đa số các ý kiến đánh giá với tinh thần và ý thức trách nhiệm cao của cán bộ hội viên, kết quả Đại hội đã thành công tốt đẹp.
       Hội nghị đã ban hành các quy chế làm việc của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, qua trao đổi thảo luận đi đến thống nhất phân công cụ thể chức năng nhiệm vụ cho từng Ủy viên Ban Thường vụ và các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành để tránh sự chồng chéo và phát huy hiệu quả trong công tác.
       Hội nghị đã thống nhất ban hành quy chế thu chi tài chính, bổ sung quy định điều chỉnh mức chi phù hợp với tình hình đáp ứng của Hội hiện nay .
       Hội nghị triển khai một số nhiệm vụ cuối năm cần tập trung đó là:
- Đẩy nhanh các thủ tục để xin phép thành lập Hội Trường Sơn quận Cẩm Lệ trong năm 2022, tiếp tục rà soát danh sách các đồng chí hội viên Hòa Vang để tiếp tục đề nghị thành lập hội trong năm tiếp theo.
- Tăng cường công tác quản lý hội viên, cần nắm chắc tình hình cụ thể của từng hội viên để kịp thời làm tốt công tác “nghĩa tình đồng đội” và phát huy sức mạnh để xây dựng phát triển hội.
- Tiếp tục quan tâm đến lực lượng “Nữ chiến sỹ Trường Sơn” hiện nay tại thành phố Đà Nẵng có 81/504 hội viên với tỷ lệ 16%, Trong BCH có 1đồng chí là nữ được phân công phụ trách để theo dõi nắm bắt, kịp thời tham mưu cho Ban chấp hành về công tác Nữ.
-Thường xuyên quan tâm thực hiện tốt công tác tri ân đối với người có công. Tổ chức chu đáo việc thăm đau, viếng tử, mừng thọ, giúp đỡ các gia đình đối tượng chính sách, hội viên hoàn cảnh đang gặp khó khăn.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục phát huy truyền thống Trường Sơn, tạo sự lan tỏa hơn nữa trong xã hội; góp phần thiết thực, bồi dưỡng lòng yêu nước, truyền thống cách mạng trong cán bộ, hội viên và nhân dân.


Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027 - Hội Trường Sơn tp Đà Nẵng
 
Nguyễn Duy Phương
Hội Trường Sơn TP Đà Nẵng

tin tức liên quan
test 123