Hội Cựu TNXP xã Hà Vinh Tọa đàm 72 năm Truyền thống TNXP Việt Nam

Ngày đăng: 07:08 13/07/2022 Lượt xem: 140
-----------------------------------------------------------------------

HỘI CỰU TNXP XÃ HÀ VINH
TỌA ĐÀM 72 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG TNXP VIỆT NAM
 
    Sáng ngày 12 tháng 7 năm 2022  tại trung tâm văn hóa xã, Hội cựu TNXP xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa tổ chức  tọa đàm  nhân dịp 72 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2022.
    Về dự  chương trình có  đồng chí Nguyễn Văn Chuế Chủ tịch và  các đồng chí Ban công tác nữ Hội cựu TNXP huyện Hà Trung.
    Các đồng chí  Bùi Văn Hoằng Phó Chủ tịch UBND, Phạm Văn Phú  Phó Chủ tịch MTTQ cùng các ban ngành  đoàn thể xã Hà Vinh.
    Lực lượng TNXP Việt Nam do Đảng, Bác Hồ sáng lập và rèn luyện  đã  không ngại gian khổ hy sinh, vượt lên mọi khó khăn  hoàn thành xuất  sắc nhiệm vụ trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  Ngày nay  đã và đang phát huy phẩm chất tốt đẹp của TNXP  góp phần cùng toàn dân xây dựng đất nước quê hương giầu đẹp.
    Hội cựu TNXP xã Hà Vinh có 93 hội viên đang sinh hoạt ở 4 chi hội cơ sở.  BCH luôn  nêu cao nhận thức cho cán bộ, hội viên  tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.  Phát huy phẩm chất tốt đẹp của TNXP, giáo dục  tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ. Đồng thời chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, Phâp luật của Nhà nước, tích cực  tham gia phong trào xây dựng Nông thôn mới của xã nhà.  Nhiều  gia đình hội viên đã vươn lên  sản xuất, kinh doanh  có thu nhập  vài ba chục triệu đồng năm.
    Ngoài ra công tác xây dựng quỹ nghĩa tình TNXP cũng được đẩy mạnh. Tính đến 30/6/2022 tổng quỹ của Hội đã có 74.000.000đ, bình quân  796.000đ một hội viên. BCH cũng chú trọng công tác nghĩa tình  đồng đội, 6 tháng đầu năm đã  thăm hỏi hội viên ốm đau với tổng số tiền  300.000đ. Với những thành tích  đã đạt được Hội cựu TNXP xã Hà Vinh đã được Hội cấp trên và UBND xã tặng nhiều giấy khen.
     Phát biểu  tại buổi tọa đàm đồng chí  Nguyễn Văn Chuế  Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung và đồng chí Phạm Văn Phú Phó Chủ tịch MTTQ xã Hà Vinh đã  ghi nhận những đóng góp của cán bộ hội viên  Hội cựu TNXP  đối với phong trào xây dựng Nông thôn mới của xã nhà.
    Cũng tại buổi  tọa đàm đồng chí Phạm Văn Phú thay mặt lãnh đạo địa phương tặng hoa và quà cho  Hội cựu  TNXP.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Chuế  Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung phát biểu

Đồng chí Phạm Văn Phú Phó Chủ tịch  MTTQ xã Hà Vinh phát biểu

Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT&BT Trường Sơn

 
tin tức liên quan
test 123