NGHĨA CỬ TRI ÂN CAO ĐẸP VÀ ĐÁNG QUÝ CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH TP. HÀ NỘI

Ngày đăng: 02:53 16/07/2022 Lượt xem: 177
NGHĨA CỬ TRI ÂN CAO ĐẸP VÀ  ĐÁNG QUÝ CỦA HỘI  TRƯỜNG SƠN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH TP. HÀ NỘI
       Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày TBLS ( 27/7/1947-27/7/2022). Sáng  ngày  15 tháng 7, Hội  Trường Sơn TP. Hà Nội do đồng chí Ngô Thị Tuyết - Phó Chủ tịch Thường trực Hội dẫn đầu, đồng chí Nguyễn Quốc Thiện-Trưởng ban tổ chức Hội, đồng chí Bùi Phan Tuấn-nguyên Phó Chủ tịch thường trực Hội TSHN; cùng với Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất đã đến thăm sức khỏe đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Ca-nguyên ủy viên BCH Hội Bộ đội Trường Sơn TP Hà Nội, cựu Chủ tịch Hội Bộ đội Trường Sơn huyện Thạch Thất.
       Ngay từ những ngày sơ khai là Ban liên lạc, qua quá trình đồng chí Nguyễn Văn Ca trực tiếp đi vận động thành lập Hội, cho đến gần hết nhiệm kỳ thứ II, thì đồng chí bị tai biến, qua nhiều lần tưởng chừng không còn sự sống, không những thế gia đình đồng chí còn có thêm 2 người con (1gái, 1 trai) bị ảnh hưởng từ đồng chí sau chiến tranh,  đều bị khiếm thị từ nhỏ, mất khả năng lao động cần thiết.
      Tại nhà đồng chí Nguyễn Văn Ca, sau khi chuyện trò thăm hỏi, sẻ chia với hoàn cảnh gia đình đồng chí, đồng đội  Nguyễn Văn Ca - Một lão thành cách mạng, một Lãnh đạo Hội tiên phong gương mẫu, một tấm gương điển hình trong phong trào xây dựng Hội, khơi dậy nghĩa tình Trường Sơn và cũng là một tấm gương trong làm việc, học tập và làm theo phong cách, đạo đức Bác Hồ, của Hội Trường Sơn nói chung và của Hội Trường Sơn Hà Nội, Thạch Thất nói riêng. Thay mặt đoàn,  đồng chí Ngô Thị Tuyết  cảm động, trao phần quà nhân kỷ niệm ngày  TBLS 27 tháng 7 sắp tới ,Đây là món quà thể hiện tình cảm tri ân đến những cựu cán bộ Hội, có nhiều tâm huyết như đồng chí Nguyễn Văn Ca..
        Đồng chí Nguyễn Xuân Lề đại diện Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, cảm ơn nghĩa cử cao đẹp, nặng nghĩa tình của Thường trực Hội Trường Sơn TP Hà Nội, và đồng thời cũng trao tặng một phần quà của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất cho đồng chí Nguyễn Văn Ca.
       Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thị Tuyết – PCT Hội TSHN, cũng đã trao tặng 1 xuất quà đến Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất..
       Đồng chí Bùi Phan Tuấn-nguyên Phó Chủ tịch Hội Bộ đội Trường Sơn TP Hà Nội, cùng về thăm Hội Trường Sơn Thạch Thất và nguyên Chủ tịch Hội Nguyễn văn Ca, đã chân thành bày tỏ những cảm xúc, về nghĩa tình đồng đội, những việc làm nên có và cần thiết trong buổi gặp mặt hôm nay.
      Cùng ngày, Đoàn đại biểu Hội TSHN, cũng đã tới thăm và tặng quà các đồng chí Thương binh, Hội viên Trường Sơn diện chính sách (khó khăn tronmg cuộc sống) của  Hội Trường Sơn huyện Mê Linh và Thị xã Sơn Tây
      Tin và ảnh: Nguyến Sơn Hải- Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Thạch Thất 

 


Toàn cảnh buổi gặp mặt của Lãnh đạo Hội TSHN và Hội TS huyện Thạch Thất.




Đồng chí Ngô Thị Tuyết và các đồng chí thay mặt Lãnh đạo Hội TSHN , Hội TS huyện Thạch Thất trao quà tặng cho đồng chí Nguyễn Văn Ca.




Đồng chí Ngô Thị Tuyết và các đồng chí thay mặt Lãnh đạo Hội TSHN, Hội TS huyện Thạch Thất trao quà tặng và ấn phẩm về Trường Sơn cho đồng chí Nguyễn Văn Ca.




Đồng chí Ngô Thị Tuyết và các đồng chí thay mặt Lãnh đạo Hội TSHN trao quà tặng  Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất .

 
tin tức liên quan
test 123