Đại hội nhiệm kỳ lll (2022-207) Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa

Ngày đăng: 07:49 05/08/2022 Lượt xem: 247
ĐẠI HÔI NHIỆM KỲ III (2022-2027)
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH KHÁNH HÒA

       Hòa chung không khi những ngày đầu tháng tám lịch sử, sáng nay, 05-8-2022  tại thành phố Nha Trang, Đại Hội, Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ lll (2022-207) được long trọng tổ chức.
       Về dự và chỉ đạo đại hội – Đoàn đại biểu Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam có thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ Tịch thường trực; Đại tá Phạm Tiến Ích, Phó Ban Tuyên truyền thi đua và đồng chí Trần Thị Chung, Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh.
       Đại biểu khách mời có: Đại biểu các đơn vị Bộ đội chủ lực của Bộ Quốc phòng đóng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa như: Học viên Hải Quân: Sư đoàn Phòng Không 377; Trường sĩ quan chỉ huy kỹ thuật Không Quân, Trường Lái Xe; Trường Thông Tin; Tỉnh đội Khánh Hòa cùng 120 đại biểu Hội viên trong tỉnh về dự.
       Trong nhiệm kỳ II vừa qua Hội truyền thống Trường sơn- Đường Hồ Chí Minh tỉnh Khánh Hòa đã đạt được một số thành tích tiêu biểu như cùng với Chính quyền địa phường và các nhà hảo tâm xây dựng được chục căn nhà tình nghĩa cho các hội viên nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi động viên những hội viên ốm đau, bệnh tật; tổ chức phúng viếng những hội viên qua đời do tuổi cao, mắc bệnh hiểm nghèo chu đáo. Đặc biệt trong mùa phòng chống dịch Covid19 năm 2021, Hội đã cùng địa phương quên góp tiền mua rau xanh, lương thực thực phẩm ủng hộ bà con trong các tổ khu phố, xóm làng. Về công tác Hội, đã vận động thành lập đươc một chi Hội ở ở huyên Diên Khánh; vận động anh chị em trong Hội tham gia các hoạt động tình nghĩa, văn hóa, tuyên truyền cho các thế hệ trẻ hiều sâu sắc về truyền thống hào hùng của bộ đội Trường Sơn  trong 16 năm hiên ngang đánh Mỹ, góp phần to lớn vào sự nghiệp giải phóng Miền Nam- thống nhất đất nước.
       Đại Hội rất xúc động,  được nghe bài phát biểu của thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam chan chứa tình cảm ấm áp, sâu nặng tình nghĩa của Hội viên Trường Sơn trong cả nước hướng về ngôi nhà lớn – Hội Trường Sơn Việt Nam; về giúp đỡ sâu sắc của các nhà doanh nghiệp là Hội viên của Hội trong cả nước…
       Đại hội nhiệm kỳ lll (2022-207) Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa đã bầu ra một ban lãnh đạo mới gồm những đồng chí còn sức khỏe và nhiệt tình với công tác Hội; đồng chí Đậu Quốc Hương được tái đắc cử giữ chức Chủ tịch Hội nhiệm kỳ mới.
       Đại hôi kết thúc trong không khí vủi vẻ phấn khời đầy nghĩa tình đồng đội.

 
Bài và ảnh: Xuân Tuynh
(nguyên Ủy viên BCH Hội Trường Sơn tỉnh Khánh Hòa) 

tin tức liên quan
test 123