Bài phát biểu ấn tượng của Hội viên Trường Sơn dân tộc thiểu số tại Đại hội

Ngày đăng: 12:58 22/08/2022 Lượt xem: 223
BÀI PHÁT BIỂU ẤN TƯỢNG CỦA HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN DÂN TỘC THIỂU SỐ
TẠI ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN Ở MỘT TỈNH MIỀN NÚI TÂY BẮC
 
     Đại hội Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La nhiệm kỳ II (2022 -2027) ngày 14/8/2022 đã thành công tốt đẹp. Cùng với việc chuẩn bị chu đáo nội dung và tổ chức Đại hội, Thường trực và Ban tổ chức Đại hội chú trọng hướng dẫn và định hướng để các ý kiến phát biểu tại Đại hội đi vào trọng tâm.
    Tại Đại hội tỉnh này, có nhiều đại biểu đăng ký phát biểu đóng góp các dự thảo, trong đó 3 Hội viên được Đoàn Chủ tịch bố trí, cả 3 ý kiến phát biểu đều chất lượng và rất ấn tượng, được mọi người khen ngợi, được Đoàn chủ tịch tiếp thu.
     Là thành viên trong đoàn tháp tùng Thiếu tướng Võ Sở - UVUBTW  MTTQVN, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam đi dự Đại hội tỉnh Sơn La. Tôi (tác giả bài viết này) thấy Thiếu tướng chăm trú nghe và rất tâm đắc.
    Tại Hội trường, Thiếu tướng đã bắt tay, xin lại bài phát biểu này từ tay của Hội viên giao cho cơ quan Hội TSVN phổ biến để các nơi tham khảo. Đó là bài phát biểu (Tham luận) của Đại biểu LÒ VĂN PHỚI Hội viên Trường Sơn người dân tộc thiểu số thuộc Hội Trường Sơn Tp. Sơn La, tỉnh Sơn La.
     Được phép của Hội viên, chúng tôi và BBT đăng nguyên bản bài phát biểu ấn tượng này trên hoitruongson.vn và Bản tin Trường Sơn số 46.
 
                                              Đại tá Đoàn Danh Bình
                                     Phó Chánh Văn phòng Hội TSVN 



 





 
tin tức liên quan
test 123