Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất Thành phố Hà NộiSơ kết công tác Hội Quý III và khai trương trụ sở mới:

Ngày đăng: 10:31 17/09/2022 Lượt xem: 173
Hội Trường Sơn  huyện Thạch Thất Thành phố Hà Nội
Sơ kết công tác Hội Quý III và  khai trương trụ sở mới:

 
          Niềm vui lớn đến với Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, tháng 9-2022, được sự quan tâm của UBND huyện Thạch Thất đã phân bổ cho Hội Trường Sơn một gian văn phòng họp tại khu liên cơ quan, đoàn thể , MTTQ Huyện số 33 Đường 419 Thị trấn Liên quan Huyện Thạch Thất.
          Sáng ngày 16-9-2022, tại văn phòng mới. Ban Thường vụ triệu tập hội nghị thường kỳ Qúy III trong niềm phấn khởi được nhân lên bởi Công ty Tân Trường Sơn có trụ sở tại xã Thạch Hòa, là đơn vị có mối liên giao với Hội nghe tin Hội có văn phòng mới đã mang tặng một bộ bàn ghế phòng họp trị giá 6 triệu đồng, cộng với một số đồ dùng được các thành viên góp đến, chỉ trong chốc lát mọi thứ đã được đầy đủ cho một hội nghị.
        Đồng chí Nguyễn Xuân Lề - Chủ tịch Hội, Chủ tọa hội nghị; thay mặt BCH báo cáo các sự kiện, công tác Hội trong tháng, trong Qúy đó là nội dung, kết quả hội nghị Ban thường vụ mở rộng Hội Trường Sơn TP Hà Nội đã bầu bổ sung các ủy viên Ban chấp hành trong đó có đồng chí  Chủ tịch Hội Trường Sơn Thạch Thất là Uỷ viên được bầu bổ sung. Tiếp theo là báo cáo về kết quả thu nộp cuộc vận động hưởng ứng tri ân Nghĩa tình Trường Sơn mà Hội đã thu nộp lên văn phòng Thành Hội được 7 triệu đồng, và kết quả tặng quà tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS ở các Hội trong huyện, cũng trong phần điểm các công tác đã thực hiện đó là việc Câu lạc bộ thơ Trường Sơn ra mắt tập thơ thứ 7 và cử được 9 đại biểu đi dự Đại hội II-Hội VHNT Trường Sơn.
         Trong phần phương hướng, thực hiện tiếp theo chuẩn bị công tác tổng kết cuối năm, đó là gửi thông báo đến các Hội xã báo cáo công tác tác phát triển hội viên (tăng, giảm trong năm)- công tác phát triển quỹ hội viên- công tác thống kê tuổi mừng thọ để Hội sẽ in giấy, mua khung tặng các hội viên đến tuổi mừng thọ theo danh sách của Hội người cao tuổi xã cung cấp. Quan tâm công tác nữ trong dịp cuối năm kết hợp hoàn chỉnh hoạt động đội Văn nghệ về tổ chức và chương trình hoạt động để chuẩn bị tốt cho việc sáp nhập thành lập Câu lạc bộ Thơ ca Trường Sơn trong năm tới, đồng thời hưởng ứng nghị quyết Thành Hội chuẩn bị tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Trường Sơn Hà Nội vào đầu năm 2023. Các nội dung mà đồng chí Chủ tọa báo cáo và được các thành viên Ban thường vụ bàn bạc thống nhất các chương trình hành động như phương hướng nêu ra và được bổ sung hoàn chỉnh. Hội nghị kết thúc trong niềm vui, phần khởi mãn nguyện những mong mỏi bấy lâu, nay đã thành sự thực bởi sự quan tâm của Huyện Uỷ, UBND Huyện Thạch Thất. Chúng tôi nguyện cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công tác quản lý và xây dụng Hội,phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn.
        Tin và ảnh: Nguyễn Sơn Hải - PCT Hội TS Huyện Thạch Thất, CTV Trang tin và  Bản tin  Trường Sơn.

 



  Trụ sở mới của Hội TTTS -ĐHCM Huyện Thạch Thất được UBND huyện cấp.




Hội nghị Ban thường vụ tại Trụ sở mới của Hội TTTS -ĐHCM Huyện Thạch Thất được UBND huyện cấp.



Troàn cảnh các đại biểu BCH Hội TTTS -ĐHCM Huyện Thạch Thất dự hội nghị Quý III-2022.



Đồng chí Nguyễn Sơn Hải - PCT  Hội TTTS -ĐHCM Huyện Thạch Thất dẫn chương trình hội nghị Quý III-2022.




Đồng chí Nguyễn Xuân Lề - CT  Hội TTTS -ĐHCM Huyện Thạch Thất trình báy các báo cáo tại hội nghị Quý III-2022.





Đồng chí đại biểu BCH Hội TTTS -ĐHCM Huyện Thạch Thất  phát biểu tham luận tại hội nghị Quý III-2022.





Đồng chí đại biểu BCH Hội TTTS -ĐHCM Huyện Thạch Thất  phát biểu tham luận tại hội nghị Quý III-2022.
tin tức liên quan
test 123