Chủ tịch Hội TSVN dự Lễ Kỷ niệm 92 năm, ngày thành lập Hội LHPNVN của BCH Hội Nữ CSTS thành phố Hải Phòng.

Ngày đăng: 06:23 20/10/2022 Lượt xem: 140
 
CHỦ TỊCH HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM
DỰ LỄ KỶ NIỆM 92 NĂM, NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPNVN
CỦA HỘI NỮ CSTS THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG .

       
        Ngày 15/10/2022, Chủ tịch Hội TSVN - Thiếu tướng Võ Sở đã tới dự Lễ Kỷ niệm 92 năm, ngày thành lập Hội LHPNVN của BCH Hội Nữ CSTS thành phố Hải Phòng.
       Cùng đi với đoàn Lãnh đạo Hội TSVN có đồng chí Phạm Tiến Ích, UVTV, Phó Ban tuyên truyền thi đua Hội TSVN; Đồng chí Nguyễn Thị Thu Yến, UVBCH, Phó Ban công tác Nữ Hội TSVN; Đồng chí Tạ Thị Rơi, UVBCH, Phó CT Hội TS Trưởng BLL Nữ CSTS nghành chính trị.
       Lãnh đạo Hội TS Hải Phòng có các đồng chí Cao Bá Đáo, UV UBMTTQVN thành phố, Chủ tịch Hội TTTS thành phố Hải Phòng; Đồng chí Nguyễn Duy Cường , Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố; Đồng chí Nguyễn Văn Lộc, UV BCH, Chánh Văn phòng Hội TS thành phố.
        Đại diện các đơn vị truyền thống trong thành phố và hơn 100 Nữ hội viên đã về dự đông đủ.
       Phát biểu với hội nghị, Chủ tịch Võ Sở gửi lời chào thân ái và lời thăm hỏi ân cần tới tất cả các Nữ CSTS của thành phố Cảng Trung dũng quyết thắng. Chúc chị em và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
       Chủ Tịch Võ Sở nhắc lại truyền thống vẻ vang của PNVN anh hùng xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ đã phong tặng : “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
        Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, các Nữ CSTS đã hiến dâng tuổi thanh xuân của mình cho đất nước. Ngày nay vẫn tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội TS anh hùng, xây dựng quê hương ngày càng giầu đẹp.
       Nhân dịp này, thay mặt TW Hội TSVN, Chủ Tịch Võ Sở đã tặng Bằng khen cho tập thể Nữ CSTS thành phố và cá nhân đồng chí Chu Thị The, Trưởng Ban công tác Nữ CSTS thành phố Hải Phòng.
       Báo cáo với Chủ Tịch Võ Sở và thành hội TS Hải Phòng, đồng chí Vũ Thị Thư UV BCH Nữ CSTS thành phố đã tổng hợp thành thích đã đạt được trong hai năm qua và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
       Đồng chí Cao Bá Đáo, Chủ tịch Hội TS thành phố phát biểu ghi nhận sự đóng góp có hiệu quả của Ban Liên lạc Nữ CSTS thành phố và khen ngợi Chị Em bằng những vần thơ đầy cảm xúc.
       Nhân dịp này thay mặt Thành Hội, Chủ tịch Cao Bá Đáo đã tặng quà cho các hội viên có thành tích và các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
       Đồng chí Vũ Thị Thư, UVBCH Nữ CSTS thành phố đã cảm ơn Chủ Tịch Võ Sở, Chủ Tịch Cao Bá Đáo và các quý vị đại biểu đã đến dự mang đến cho chị em nguồn động viên to lớn.
       Lễ kỷ niệm 92 năm, ngày thành lập Hội LHPNVN của Hội Nữ CSTS thành phố Hải Phòng đã thành công tốt đẹp trong không khí ngày hội tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam.

 


 
Tin và ảnh : Khái Hoàng
CTV Báo điện tử Trường Sơn tại Hải Phòng
tin tức liên quan
test 123