LÃNH ĐẠO HỘI TRƯỜNG SƠN CHÚC MỪNG NỮ CS TRƯỜNG SƠN NHÂN NGÀY 20-11

Ngày đăng: 01:01 20/10/2022 Lượt xem: 143
LÃNH ĐẠO HỘI TRƯỜNG SƠN  CHÚC MỪNG NỮ CS TRƯỜNG SƠN
NHÂN NGÀY 20-11



Chủ tịch Võ Sở phát biểu chúc mừng
 
        Sáng ngày 20-11-2022, tại Văn phòng Hội, Thường trực và Cơ quan Hội Trường Sơn Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các hội viên Nữ Trường Sơn thuộc Cơ quan và đơn vị trực thuộc,  nhân kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.
Tham gia cuộc gặp mặt có Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội, các Phó Chủ tịch: Thiếu tướng Hoàng Kiền, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Thiếu tướng Hồ Sĩ Hậu và các Trưởng, Phó ban và Văn phòng Hội.
       Các nữ hội viên Trường Sơn thuộc Cơ quan Hội, các đơn vị trên địa bàn Hà Nội trong trang phục áo dài truyền thống, rạng rỡ vui tươi cùng về dự.
        Thay mặt Thường trực Hội, Thiếu tướng Võ Sở đã phát biểu chào mừng các Nữ chiến sĩ Trường Sơn, những người kế tiếp truyền thống của Bà Trưng, Bà Triệu trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Đặc biệt, các Nữ chiến sĩ Trường Sơn đã tham gia vào hầu hết các binh chủng: Thông tin, Quân Y, Giao liên, Công binh, Xăng dầu, Hậu cần, ở cương vị nào họ vẫn làm tròn nhiệm vụ, nhiều người đã trở thành dũng sĩ, Anh hùng LLVT…nhưng có nhiều người đã để lại tuổi xuân dưới đại ngàn Trường Sơn.
         Sau chiến tranh, các Nữ chiến sĩ Trường Sơn trở về với quê hương, gia đình, tiếp tục tham gia trên mặt trận phục hồi và phát triển kinh tế. Nhiều người đã trở thành cán bộ lãnh đạo, những doanh nhân thành đạt, những người mẹ, người bà đảm đang, trung hậu. Tuy nhiên, vẫn còn những người có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế và đời sống riêng.
Hội Trường Sơn Việt Nam được thành lập năm 2011, đồng thời là Ban Công tác Nữ và sau đó là Hội Nữ Chiến sĩ Trường Sơn được thành lập và hoạt động rất tích cực, có hiệu quả. Chị em đã làm được rất nhiều việc rất có ý nghĩa, nhất là công tác nghĩa tình.
         Chủ tịch đã thay mặt Thường trực tặng chị em lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chủ tịch cũng tặng quà cho tất cả chị em có mặt.
         Thiếu tướng Hoàng Kiền đã xúc động đọc bài thơ chúc mừng chị em. Bài thơ ông đã xúc động sáng tác ngay tại buổi gặp mặt.
         Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã biểu dương những đóng góp tích cực của chị em trong các hoạt động của Hội và thay mặt anh em chúc mừng “một nửa thế giới”, những chủ nhân của mọi gia đình.
         Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, phát biểu chúc mừng và nhân danh cá nhân tặng quà cho cho chị em trong buổi gặp mặt
        Lần lượt các hội viên Triệu Thị Hà, Nguyễn Thị Cúc và Ngô Thị Tuyết phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội Trường Sơn và hứa mang hết tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống của Nữ chiến sĩ Trường Sơn, luôn đoàn kết nội bộ tốt, là “Trung tâm đoàn kết” trong tổ chức Hội các cấp.
         Cuộc gặp mặt diễn ra trong bầu không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười và những lời chúc mừng đẹp nhất.
 
Tin: Vũ Trình Tường, Phạm Tiến Ích



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn phát biểu chúc mừng



Thiếu tướng Võ Sở tặng hoa và quà cho các hội viên nữ



 Thường trực Hội chụp ảnh cùng chị em



Thiếu tướng Hoàng Kiền đọc thơ tặng chị em



Thiếu tướng Hồ Sĩ Hậu chúc mừng và tặng quà cho chị em



"Ca sĩ " Đặng Thị Hoa hát góp vui

 
                                                          
 

tin tức liên quan
test 123