Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn thành phố Vinh, Nghệ An. Giao lưu, Gặp mặt Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày đăng: 10:22 01/11/2022 Lượt xem: 174
HỘI NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ VINH NGHỆ AN
GIAO LƯU, GẶP MẶT KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM
 
        Vừa qua tại thành phố Vinh, Nghệ An. Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn thành phố Vinh đã tổ chức thành công buổi gặp mặt tọa đàm trên tinh thần: “Vui tươi, sôi nổi, đoàn kết nghĩa tình trọn vẹn”.
       Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội LHPN thành phố Vinh, sự đồng thuận của thường vụ Hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh thành phố Vinh. Hội  Nữ Chiến sỹ Trường Sơn thành phố đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2022.
         Về dự và chỉ đạo hội nghị. Phía Tỉnh Hội Trường Sơn Nghệ An có:
- Đồng chí: Ngô Thị Lan - Ủy viên BCH Hội Truyền Thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam - Chủ tịch Hội Nữ Chiến Sỹ Trường Sơn tỉnh Nghệ An.
- Đồng chí: Nguyễn Viết Lợi - Chánh văn phòng Tỉnh Hội Trường Sơn Nghệ An (dự và đưa tin).
         Hội nghị phấn khởi chào đón các đồng chí:
- Đoàn Doãn Cảnh – Phó CT Hội TTTS - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An - Chủ tịch Hội TTTS thành phố Vinh.
- Đồng chí: Dương Phong Ba - Trưởng Ban Kiểm tra tỉnh hội - Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố.
- Đồng chí: Trần Minh Dung - Ủy viên thường vụ Hội, cùng gần 200 hội viên tiêu biểu toàn thành phố về dự đông đủ. Chủ tịch Hội NCS TS thành phố Vinh - Phạm Thị Lợi và ban thường trực, chủ trì, điều hành buổi gặp mặt.
         Diễn văn buổi gặp mặt đã tóm tắt lịch sử hình thành sự ra đời và công lao cống hiến của Hội LHPN Việt Nam.
         Chị em đã cùng nhau ôn lại những dấu mốc lịch sử quan trọng, trong sự trưởng thành và phát triển của tổ chức Hội các cấp từ Trung ương đến địa phương.
         Cuộc gặp mặt cũng đã đề cập đến truyền thống anh hùng của Hội Nữ Trường Sơn Nghệ An, một thời con gái và trong giai đoạn cách mạng mới hiện nay.
         Nhờ sự chỉ đạo nhiệt tình, sáng suốt của các cấp Hội Trường Sơn, Hội LHPN các cấp. Sự định hướng của Đảng, Chính quyền. Đồng thời cùng với sự tích cực phấn đấu vươn lên, nhiệt huyết và đoàn kết nhất trí cao. Nên mọi nhiệm vụ triển khai xuống cơ sở đều được thực hiện tốt và cụ thể hóa từng công việc được giao và hoàn thành xuất sắc.
         Phát biểu chỉ đạo, định hướng cho Hội Nữ CS TS Thành phố Vinh. Đồng chí Đoàn Doãn Cảnh - Chủ tịch Hội Trường Sơn Thành phố đã ghi nhận công lao cống hiến của tập thể Hội. Tuy trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do đại dịch Covid-19 và thiên tai bão lụt. Nhưng chị em đã tích cực phấn đấu, xứng đáng với tấm bằng khen của Trung ương Hội Trường sơn Việt Nam trao tặng cho tập thể và nhiều bằng giấy khen trao tặng cho các Hội cơ sở, cá nhân trong nhiệm kỳ Đại hội vừa qua.
         Buổi giao lưu, gặp mặt ấm áp “Nghĩa Tình Trường Sơn” đã kết thúc trong dư âm: Vui tươi, sôi nổi, đoàn kết, nghĩa tình trọn vẹn. Ban tổ chức cũng đã đón nhận những lẵng hoa tươi thắm; Những lời khen chân tình dành tặng Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn thành phố nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

 

Ma Ket buổi giao lưu gặp mặt





Đại biểu tham dự buổi giao lưu gặp mặt (4 ảnh trên)


 Chủ tịch Hội NCS TS thành phố Vinh - Phạm Thị Lợi đọc diễn văn tại buổi giao lưu gặp mặt


Đồng chí: Ngô Thị Lan - Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam -
Chủ tịch Hội Nữ Chiến Sỹ Trường Sơn tỉnh Nghệ An phát biểu trong buổi giao lưu gặp mặt


Đồng chí: Đoàn Doãn Cảnh – Phó CT Hội TS tỉnh Nghệ An - Chủ tịch Hội TS thành phố Vinh

phát biểu trong buổi giao lưu gặp mặt
 
Bài và ảnh: Nguyễn Viết Lợi
CTV Báo điện tử Trường Sơn Việt Nam

tin tức liên quan
test 123