Đại hội nhiệm kỳ 3 Hội Trường Sơn huyện Hà Trung tỉnh Thanh Hóa

Ngày đăng: 07:12 11/12/2022 Lượt xem: 478
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ III
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN HÀ TRUNG, TỈNH THANH HÓA
 
      Được sự đồng ý của tỉnh Hội Trường Sơn Thanh Hóa, UBND huyện Hà Trung,. Sáng ngày 09/12/2022. Tại trung tâm hội nghị huyện Hà Trung, Hội Trường Sơn đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ III (2022-2027).
     Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Đức Phán Ủy viên ban chấp hành Hội truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn Thanh Hóa và các đồng chí trong Ban thường vụ Hội.
      Đồng  chí Hoàng Văn Long Phó Chủ tịch  UBND huyện, đồng chí Uông Thị Thủy Phó Chủ tịch UBMTTQ và các Ban ngành đoàn thể, các Hội đặc thù,  Các đại biểu Hội Trường Sơn, huyện Hoằng Hóa, Thạch Thành, Hậu lộc, Yên Định, các đồng chí nguyên ủy viên Ban chấp hành nhiệm kỳ II, các nhà hảo tâm… cùng với 150 đại biểu địa diện cho hơn tám trăm hội viên trong  toàn huyện.
    Đại hội được thưởng thức chương trình Văn nghệ do các đội văn nghệ đến từ các Hội xã, thị Trấn trong huyện.
     đồng chí  Nguyễn Xuân Cẩn Phó Chủ tịch Hội thay mặt Ban chấp hành thông qua báo cáo công tác hoạt động 5 năm qua và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ III( 2022 - 2027). Trong hai năm 2021, 2022 tình hình dịch Covid đã ảnh hưởng không ít đến hoạt động của Hội. Nhưng cán bộ và hội viên trong toàn huyện đã vượt qua khó khăn để làm tốt công tác xây dựng Hội. Tổng số quỹ nghĩa tình đến nay đã có 810.000.000đ, bình quân mỗi hội viên là 1.000.000đ, một số hội xã đạt bình quân 1,2 đến 1,5 triệu đồng, đặc biệt hội xã Hà Bình đạt bình quân 3,5 triệu đồng một hội viên.
     Trong 5 năm qua đã  tặng  13 xuất quà cho các hội viên  khó khăn nhân dịp ngày TBLS,  chúc thọ, mừng thọ 170 xuất cho hội viên đến tuổi 70, 80, 90… thăm hỏi hội viên ốm đau với tổng só tiền 30.000.000đ
    Với tinh thần trách nhiệm cao các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ III. Đại hội đã bầu 23 đồng chí UVBCH nhiệm kỳ III ( 2022 - 2027), Ban kiểm tra 03 đồng chí với 100% số phiếu tán thành. BCH khóa III cũng đã họp bầu ra Chủ tịch, Phó Chủ tịch. Đồng chí Trịnh Quang Nam và đồng chí Nguyễn Xuân Cẩn được tín nhiệm tái cử chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội nhiệm kỳ III ( 2022-2027).
   Tại Đại hội đồng chí Lê Đức Phán chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Uông Thị Thủy Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện Hà Trung đã phát biểu  ghi nhận những kết quả mà cán bộ hội viên Hội Trường Sơn Hà Trung đã đạt được, đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ tới  Hội tiếp tục phấn đấu xây dựng Hội vững mạnh góp phần vào chương trình xây dựng quê hương Hà Trung giầu đẹp.    
    Tại Đại hội đồng chí Lê Đức Phán  thay mặt Ban thường vụ tỉnh Hội trao giấy khen của tỉnh Hội cho 4 tập thể và 7 cá nhân. Đồng chí Hoàng Văn Long phó chủ tịch UBND huyện trao tặng giấy khen  của UBND huyện cho 2 tập thể và 3 cá nhân. Đồng chí Trịnh Quang Nam, đồng chí Lê Đức Phán trao giấy khen của huyện Hội cho 5 tập thể và 9 cá nhân. Đại hội  bế mạc trong tinh thần đoàn kết nghĩa tình đồng đội./

 
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI




Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng (3 ảnh trên)


Đại biểu dự đại hội trong lễ chào cờ


Đồng chí Nguyễn Xuân Cẩn Phó Chủ tịch Hội thông qua báo cáo


Đồng chí Lê Đức Phán Chủ tịch Hội Trường Sơn Thanh Hóa phát biêu


Đồng chí Uông Thị Thủy Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện phát biểu

 
Đồng chí Lê Đức Phán trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân


Đồng chí Hoàng Văn Long phó chủ tịch Huyện trao giấy khen cho 2 tập thể và 3 ca nhân


Ban chấp hành Hội Trường Sơn Hà Trung khóa 3 nhận nhiệm vụ
                                                                     
Bùi Văn Hoằng
(CTV trang TT&BT Trường Sơn )

tin tức liên quan
test 123