Gặp mặt Tổng kết công tác năm 2022. Ban TT-TĐ Hội TS Việt Nam và Hội VHNT Trường Sơn

Ngày đăng: 06:11 08/01/2023 Lượt xem: 122
GẶP MẶT TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2022
BAN TUYÊN TRUYỀN -THI ĐUA HỘI TSVN
VÀ HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN
 
        Sáng ngày 07 tháng 01 năm 2023, tại Trụ sở Hội Trường Sơn Việt Nam, Ban TT-TĐ Hội Trường Sơn VN và Hội VHNT Trường Sơn đã tổ chức hội nghị gặp mặt tổng kết công tác năm 2022, triển khai trọng tâm công tác năm 2023.
       Tới dự có đồng chí thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam, các đồng chí: Trưởng Ban Kiểm tra, trưởng Ban, nguyên trưởng Ban Tài chính, Chánh phó Văn phòng Trung ương  Hội, cùng cán bộ Ban TT-TĐ, Ban Biên tập Trang TT và BT Trường Sơn, cán bộ Hội VHNT Trường Sơn. Tham dự buổi gặp mặt tổng kết còn có Phu nhân của thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phu nhân của một số đồng chí cán bộ các Ban, Hội thuộc thành phần tham dự hội nghị.
       Thay mặt cán bộ trong khối công tác, Nhà báo, Nhà văn Phạm Thành Long, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban TT-TĐ Hội Trường Sơn VN, Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động năm 2022 và trọng tâm công tác năm 2023 của khối.
       Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, đồng chí thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã phát biểu động viên, ghi nhận kết quả hoạt động năm 2022 và định hướng nội dung, chương trình công tác nâm 2023 của toàn khối; biểu dương lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cán bộ Ban TT-TĐ, Ban Biên tập Trang TT và BT Trường Sơn, cán bộ hội viên Hội VHNT Trường Sơn, đồng chí mong muốn nhừng thành tích đạt được tiếp tục được phát huy trong năm 2023 và những nâm tiếp theo…
       Tại hội nghị các đồng chí: Nguyễn Viết Lơi, Ủy viên BCH Hội VHNT Trường Sơn; đồng chí Phan Vĩnh Điển, Ủy viên Ban Kiểm tra Hội VHNT Trường Sơn và đại tá Nguyễn Gia Cam, nguyên trưởng Ban Tài chính TW Hội đã trao đổi công việc và chia sẻ với những lời đầy tâm huyết và xúc động. Thay mặt các chị em dự gặp mặt, chị Phạm Hồng Điệp, phu nhân Nhà báo, Nhà văn Phạm Thành Long đã phát biểu khâm phục nhiệt huyết trong công tác Hội của các phu quân các chị, đồng thời cũng chia sẻ sự cảm thông để tạo điều kiện mọi mặt để các anh có nhiều thời gian tham gia công tác Hội. Chị Phạm Hồng Điệp trân trọng cảm ơn lãnh đạo Trung ương Hội, các Ban, ngành đã quan tâm, tạo điều kiện cho chị em gặp nhau, nhất là vào dịp tết đến Xuân về. Chúc Hội TSVN trong đó có Ban TT-TĐ và Hội VHNT năm 2023 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn chăm lo vun đắp cho hoạt động truyền thống và nghĩa tình đồng đội…
       Trong không khí ấm áp của buổi tổng kết và gặp mặt, các chị: Đặng Hoa và Tuyết Mai đã tặng mọi người một số bài hát về Trường Sơn, nhớ lại thời Hoa Lửa.
       Phát biểu bế mạc buổi Tổng kết và gặp mặt, Nhà báo, Nhà văn Phạm Thành Long đã trân trọng cản ơn lãnh đạo Trung ương Hội đã quan tâm chỉ đạo; các tập thể, cá nhân đã tặng hoa, tặng quà chúc mừng.

 
Một số hình ảnh ghi nhanh


Đồng chí Phạm Thành Long, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban TT-TĐ Hội Trường Sơn VN,
Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn phát biểu khai mạc


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam 
phát biểu động viên và định hướng nội dung, chương trình công tác nâm 2023 của toàn khối





Toàn cảnh và những gương mặt đại biểu (4 ảnh trên)




Các đồng chí: Nguyễn Viết Lơi, Nguyễn Gia Cam và
 Phan Vĩnh Điển phát biểu tại hội nghị (3 ảnh trên)


Các chị: Đặng Hoa và Tuyết Mai hát tặng mọi người tại hội nghị


Họ bên nhau trong niềm vui của ngày gặp mặt ...


Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, đồng chí Phạm Thành Long chụp ảnh lưu niệm
cùng các đại biểu tại sảnh chính Tòa nhà Binh đoàn Trường Sơn
 
Thực hiện: Phạm Tiến Ích
Phó Ban TT-TĐ Hội Trường Sơn VIệt Nam
tin tức liên quan
test 123