Hội Trường Sơn xã Bảo Hưng huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái. Tổng kết hoạt động năm 2022.

Ngày đăng: 07:26 11/01/2023 Lượt xem: 98
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ BẢO HƯNG
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022

       Ngày 10/01/2023 Hội Trường Sơn xã Bảo Hưng huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2023 .
       Đến dự có ông Lê Văn Mạnh, Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch hội đồng nhân dân xã đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Mặt trận tổ quốc xã Bảo Hưng đến dự ngoài ra còn có Trưởng Công an xã, Chủ tịch CCB xã đến dự.
       Về phía hội Trường Sơn tỉnh có đồng chí Tống thị Hiền Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái và đồng chí Nguyễn Thị Uyên đại diện cho CLB nghệ thuật Trường Sơn tỉnh đến dự .
Đồng chí Nguyễn văn Chung Ủy viên Thường vụ Hội Trường Sơn huyện và các đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn các xã bạn đến dự.
       Phần đầu hội nghị là lễ kết nạp hội viên mới, và mừng thọ cho các đồng chí hội viên tuổi 70 - 75 .
      Hội Trường Sơn xã bảo hưng là một trong những xã có phong trào hoạt động hiệu quả và chất lượng cao, hiện tại tổng số hội viên là 27 đồng chí, hội viên luôn gương mẫu chấp hành các chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của đia phương, hội không còn hộ nghèo, 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa năm 2022 .
       Hôi đã xây dựng được quỹ ấm tình đồng đội số vốn của mỗi hội viên đến nay là 1 triệu đồng trên một người. Hội đã tổ chức xây dựng được một đội Văn nghệ …
       Ông Lê văn Mạnh Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch hội đồng Nhân dân xã phát biểu tại hội nghị - ghi nhận các hoạt động của hội Trường Sơn xã có rất nhiều mặt mạnh, là chỗ dựa tin tưởng của Chính quyền địa phương, xã vẫn tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hội hoạt động.
       Hội đã mời và kết nạp được đồng chí Bí thư Đảng bộ vào hội viên danh dự, theo đó Hội đã mời đồng chí Bí thư Đảng bộ làm Chủ tịch danh dự hội Trường Sơn của xã, đồng chí Bí thư đã nhận lời mời và vui vẻ nhận chức để đồng hành cùng Ban chấp hành hội xây dựng phong trào Hội Trường Sơn của xã ngày càng phát triển.
       Hội nghị bế mạc hồi 11h cùng ngày và thành công tốt đẹp.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ




Đồng chí Tống thị Hiền phát biểu tại hội nghị


Ông Lê Văn Mạnh, Phó bí thư Thường trực, Chủ HĐND xã Bảo Hưng tặng hoa chúc mừng





  
 
Tin bài: Tống thị Hiền
Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái

tin tức liên quan
test 123