Công ty cổ phần xây lắp điện lực Thanh Hóa tặng quà cho Cựu TNXP

Ngày đăng: 03:29 13/01/2023 Lượt xem: 158

 
CÔNG TY CP XÂY LẮP ĐIỆN LỰC THANH HÓA
TẶNG QUÀ CHO CỰU TNXP
 
       Sáng ngày 12 tháng 01 năm 2022 Công ty cổ phần xây lắp điện lực Thanh Hóa phối hợp với Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, trao quà cho các cựu TNXP khó khăn nhân dịp tết Quý Mão.
       Đến dự có Ông Nguyễn Đức Đủ Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Bà Trịnh Thị Bích Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Bà Mai Thị Tuyết Phó Giám đốc Công ty cổ phần xây lắp điện lực Thanh Hóa.
       Đồng chí Lê Văn Thành ủy viên đoàn chủ tịch Hội cựu TNXP Việt Nam, Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí Ban thường trực. Các đồng chí Chủ tịch Hội các huyện thị, thành phố, các cựu TNXP hoàn cảnh khó khăn được nhận quà.
      Công ty cổ phần xây lắp điện lực Thanh Hóa nhiều năm liền đã đồng hành cùng Hội cựu TNXP tỉnh, hàng năm cứ mối độ tết đến xuân về, cán bộ công nhân viên toàn Công ty đã sẻ chia bớt những khó khăn với các cựu TNXP nghèo, cô đơn. Xuân Quý Mão Công ty đã dành 200 xuất quà mỗi xuất trị giá 500.000đ, tặng cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ, đùm bọc để các cựu TNXP đón xuân vui vẻ, ấm áp nghĩa tình.
       Thay mặt 60.000 cán bộ hội viên Hội cựu TNXP trong toàn tỉnh, đồng chí Lê Văn Thành chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã tỏ lòng biết ơn, cán bộ công nhân viên toàn Công ty và ông Nguyễn Đức Đủ Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty. Đã nhiều năm đồng hành và chia sẻ bớt khó khăn với các cựu TNXP, đem đến cho các cựu TNXP cái tết ấm áp nghĩa tình./

Đồng chí Lê Văn Thành chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa phát biểu cảm ơn

Ông Nguyễn Đức Đủ Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần xây lắp điện lực phát biểu

Đồng chí Lê Văn Thành chủ tịch Hội cựu TNXP Thanh Hóa
tặng hoa cho lãnh đạo Công ty cổ phần xây lắp điện lực ( Nhà Tài trợ)
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT & BTTS
tin tức liên quan
test 123