Mừng thọ hội viên Trường Sơn Xuân Quý Mão tại Lào Cai

Ngày đăng: 07:52 31/01/2023 Lượt xem: 133
 

 
MỪNG THỌ HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN XUÂN QUÝ MÃO
 
       Đã thành thông lệ, hằng năm sau tết cổ truyền, hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Bảo Hà, huyện Bảo yên (Lào Cai) lại  tổ chức mừng thọ cho các hội viên.
       Hòa trong không khí vui tươi của mùa xuân năm Qúy Mão và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) ngày 30/1/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN, hội Người cao tuổi xã Bảo Hà trang trọng tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi theo thông lệ và truyền thống tốt đẹp thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với bậc sinh thành của con, cháu và xã hội trong việc phụng dưỡng chăm sóc người cao tuổi. Ban chấp hành hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Bảo Hà kết hợp trao giấy mừng thọ cho 7 hội viên trong số 118 hội viên hội Người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ theo Quyết định số 5489/QĐ-UBND phê duyệt ngày 16/12/2022 của UBND huyện Bảo Yên.
       Ngoài phần quà mừng thọ theo quy định, Hội Trường Sơn đã lồng ghép tặng hoa, quà và giấy mừng thọ mang sắc thái riêng Trường Sơn. Đồng chí Phạm Văn Chiến Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Lào Cai đến dự chia vui và trao quà ( thứ 3 trái sang trong ảnh)
        Quà tuy nhỏ nhưng nặng tình nghĩa của đồng đội và đó cũng chính là mục tiêu của Hội luôn duy trì bền vững các chương trình hành động kết nối với các hội đoàn thể nhằm hoàn thành tiêu chí phát huy truyền thống và hoạt động nghĩa tình.


Tin, ảnh: QUANG CHÍNH
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Lào Cai
tin tức liên quan
test 123