MỘT HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA VÀ THIẾT THỰC CỦA BLL TRƯỜNG SƠN HUYỆN TƯƠNG DƯƠNG

Ngày đăng: 04:59 18/02/2023 Lượt xem: 403
MỘT HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA VÀ THIẾT THỰC
CỦA BLL TRƯỜNG SƠN HUYỆN TƯƠNG DƯƠNG
 
      Vừa qua, tại huyện miền núi Tương Dương. Nhằm động viên công dân đến tuổi làm nghĩa vụ quân sự, lên đường nhập ngũ.
      Ban liên lạc Trường Sơn huyện Tương Dương, thuộc Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An đã phối kết hợp các tổ chức, đoàn thể chính trị xã hội. Tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ. Làm nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ quốc.
       Cùng với ban lãnh đạo huyện, xã và các ban ngành đoàn thể. Ban liên lạc Trường Sơn huyện Tương Dương do đồng chí Trần Thị Trung (đứng giữa) và tập thể ban chấp hành đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 7 thanh niên xã Xá Lượng trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 lên đường nhập ngũ đợt 1 trong đợt giao quân năm nay của xã (Ảnh dưới).


 

 
 
        Đại diện ban liên lạc, đã động viên các cháu cố gắng rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị, xứng đáng là lớp người kế tiếp của thế hệ trẻ. Nối tiếp sự nghiệp vẻ vang của cha anh, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
       Tại buổi tiễn đưa, tình cảm nồng ấm của các bậc cha chú, là bộ đội tuyến đường Trường Sơn huyền thoại đã tiếp lửa cho các công dân, tặng hoa, quà. Các cháu hứa cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn trong môi trường mới.
      Tích cực rèn luyện, học tập, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Xin hứa luôn phát huy truyền thống cách mạng của huyện nhà. Ra sức phấn đấu, tu dưỡng, huấn luyện tốt, để trưởng thành trong môi trường quân đội và bày tỏ sự xúc động, trước sự quan tâm của chính quyền địa phương và các đoàn thể.
      Trong không khí ấm áp, tươi vui đầu xuân Quý Mão. Ban liên lạc Trường Sơn huyện Tương Dương, mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy bản chất bộ đội Cụ Hồ, xứng đáng truyền thống quê hương, đất nước./.
 
             Bài và ảnh: Nguyễn Viết Lợi
             CTV báo Điện tử Trường Sơn
                    ĐT: 0368 851502

tin tức liên quan
test 123