Hội nghị Ban Thường vụ Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 05:21 24/03/2023 Lượt xem: 119
HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ
HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI

       Sáng 22 tháng 3 tại văn phòng Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Ban Thường vụ Hội tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I.
       Đồng chí Chủ tịch Hội Nguyễn Xuân Lề chủ trì Hội nghị đã báo cáo tóm tắt những việc đã làm được trong dịp trước, trong và sau Tết, đó là việc tặng quà Tết cho các hội viên khó khăn của Thành Hội, quà của Hội chữ Thập đỏ huyện, quà Uỷ ban MTTQ và các nhà Doanh nghiệp hảo tâm ở các xã tặng đến các đối tượng chính sách và các hội viên có hoàn cảnh khó khăn về sức khỏe, kinh tế ở các Hội thành viên, với hàng trăm suất quà trị giá từ 200.000đ đến 500.000đ. Tổ chức mừng thọ, tặng quà hội viên trên toàn huyện là 113 hội viên, với giá trị quà tặng từ 100.000đ đến 300.000đ.
       Công tác sau Tết nhiều xã có hàng chục hội viên tham gia Tết trồng cây cùng với các đoàn thể khối MTTQ và nhân dân trong xã.
       Về phương hướng hoạt động quý II :
       1- Sửa lại một số điểm trong quy chế hoạt động tình nghĩa cho phù hợp với khả năng tài chính hiện tại- nhấn mạnh công tác quản lý quỹ và sử dụng tài chính, các thành viên thảo luận sôi nổi trên cơ sở thống nhất giao nhiệm vụ, trách nhiệm cho từng nguồn quỹ, từng cán bộ phụ trách quản lý quỹ.
       2- Đồng chí Kiều Hữu Cầu ủy viên - Trưởng Ban kiểm tra thông qua kế hoạch kiểm tra công tác hội cơ sở ở 10/20 Hội xã trong quý II, bắt đầu từ ngày 10 tháng 4.
       3- Đồng chí Nguyễn Xuân Lề chủ tọa nhấn mạnh các hoạt động tiến tới kỷ niệm ngày truyền thống mở đường Trương Sơn và ngày sinh nhật Bác, đồng thời với những kỷ niệm truyền thống là công tác động viên, khích lệ tinh thần hội viên tổ chức các chuyến đi “Thăm chiến trường xưa” theo nhu cầu hội viên các hội xã, cũng là chương trình hoạt động của toàn hội.


Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và bản tin Trường Sơn.

tin tức liên quan
test 123