ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TRUNG ƯƠNG HỘI TRƯỜNG SƠN LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 05:08 23/04/2023 Lượt xem: 98
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TRUNG ƯƠNG HỘI TRƯỜNG SƠN 
LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG

 
      Nằm trong kế hoạch kiểm tra Hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh các tỉnh, thành miền Trung, vừa qua, vào ngày 18-4-2023, đoàn công tác của Trung ương Hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, do đồng chí Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc cùng BCH Hội Trường - Đường Hồ Chí Minh thành phố Đà Nẵng (Ảnh).
 

Đoàn công tác TW Hội TS và Thường trực Hội TS Tp. Đà Nẵng
chụp ảnh lưu niệm tại Văn phòng Hội TS Tp. Đà Nẵng ngày 19/4/2023

     Cùng đi với đoàn có đồng chí Đại tá Đoàn Danh Bình - Quyền Chánh Văn phòng và đồng chí Đại tá Ngô Quốc Quỳ - Trưởng ban Tổ chức. Tại trụ sở của Thành Hội Đà Nẵng, đồng chí Trần Văn Tăng đã thay mặt BCH báo cáo công tác tổ chức, phát triển hội viên cũng như những kết quả đạt được trong quá trình hoạt động của Thành Hội Đà Nẵng thời gian qua. Theo đó, trong năm 2022 và quý I năm 2023, Hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí minh thành phố Đà Nẵng đã kết nạp thêm 45 hội viên. Đồng thời, nỗ lực huy động các nguồn lực để hỗ trợ sửa chữa nhà cho 02 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 75 triệu đồng; tặng quà cho 45 hội viên, trị giá 13 triệu đồng; ủng hộ địa phương trong đợt lũ 60 triệu đồng. Ngoài ra, Thành Hội Đà Nẵng còn tham gia ủng hộ Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn, tổ chức mừng thọ và tham hỏi các hội viên với trị giá 18 triệu đồng.
       Trong thời gian tới, Hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh thành phố Đà Nẵng có kế hoạch thành lập Chi hội Nữ Trường Sơn và Chi Hội Văn hoá Nghệ thuật Trường Sơn, đồng thời phấn đấu trở thành tổ chức thành viên của MTTQ Việt Nam cùng cấp. Tuy nhiên, về vấn đề này cũng đang gặp những khó khăn nhất định, đặc biệt là về vấn đề nhân sự.
       Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam đã thể hiện sự vui mừng và đánh giá cao những kết quả mà Thành Hội Đà Nẵng đã đạt được. Đồng thời, chỉ ra những vấn đề cần quan tâm về tổ chức thực hiện các nội dung trong thời gian tới. Nhất là việc triển khai hoạt động thi đua kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024)./.

                                                              Bài và ảnh: Đại tá PGS, TS Đỗ Ngọc Thứ

tin tức liên quan
test 123