Hội Trường Sơn huyện Yên Định, Thanh Hoá Kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 09:19 23/05/2023 Lượt xem: 257
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN YÊN ĐỊNH GẶP MẶT KỶ NIỆM  64 NĂM
NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN
 
       Nhân dịp kỷ niêmụ 64 năm ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn ( 19/5/1959- 19/5/2023), sáng ngày 19/5/2023 tại xã Yên Tâm; Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Yên Định, Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt tọa đàm cụm thi đua 4 xã gồm: Yên Lâm, Yên Tâm, Yên Trung, Qúy Lộc.
        Về dự hội nghị có :
- Thượng tá Nguyễn Công Tường, anh hùng LLVTND, Chủ tịch Hội Trường Sơn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện hội
- Đồng chí Bùi Văn Du, ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Chủ tịch UB MTTQ xã Yên Tâm
- Về dự hội nghị có trên 100 hội viên Hội truyền thống Trường Sơn của 4 xã.
       Trước giờ khai mạc, hội viên đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ của xã để tưởng nhớ công lao to lớn của các chiến sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và biểu diễn chương trình vănh nghệ  với những ca khúc viết về Trường Sơn huyện thoại.
        Thay mặt cụm thi đua của 4 xã, đồng chí Nguyễn Văn Thanh Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Yên Tâm đã đánh giá phong trào thi đua của cụm trong một năm qua từ 19/5/2022- 19/5/2023, đồng thời ôn lại truyền thống vẻ vang 64 năm của của các chiến sỹ Trường Sơn trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ cứu nước và trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
      Các đại biểu đã phát biểu ý kiến nói lên những công hiến một thời tuổi trẻ của chiến sỹ Trường Sơn đã đóng góp to lớn Đại thắng mùa xuân năm 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
       Đồng chí Nguyến Công Tường thay mặt BCH Hội Trường Sơn huyện, phát biểu ý kiến chỉ đạo, biểu dương những thành tích của cụm thi đua số 1 trong một năm qua, đồng thời phát động đợt thi đua mới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống mở đường Trường Sơn.
       Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ xã phát biểu ý kiến chào mừng và đánh giá cao sự đóng góp của Hội Trường Sơn 4 xã đã góp phần vào sự nghiệp xây dựng nông thôn mới và mong muốn chiến sỹ Trường Sơn tiếp tục phát huy truyền thống để cống hiến nhiều hơn, tốt hơn ở mỗi địa phương.
      Tại hội nghị tọa đàm, Đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện đã trao tặng Bằng khen của Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa  cho cụm thi đua và trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho 32 chiến sỹ

Đại biểu dâng hương viếng tượng đài liệt sỹ

Chủ tịch Hội TS xã Yên Tâm tổng kết phong trào thi đua và ôn lại truyền thống TS



Chủ tịch Hội TS huyện phát biểu và trao bằng khen, kỷ niệm chương

Chủ tịch UBMTTQ xa phát biểu ý kiến

Đại biểu dự hội nghi

Hình ảnh kết thúc Chương trình Văn nghệ chào mừng
 
Lê Trung Khiên
Hội viên Hội VHNT TS
CTV Báo và Bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123