Kỷ niệm 10 thành lập Hội Trường Sơn huyện Gia Bình – Bắc Ninh

Ngày đăng: 06:07 03/07/2023 Lượt xem: 87
KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN GIA BÌNH, BẮC NINH

       Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh, được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy – UBND huyện, ngày 28/6/2023, Hội Trường Sơn huyện Gia Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hội nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của Bội đội Trường Sơn, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến Trường Sơn đồng hành cùng dân tộc.
       Về dự với buổi lễ có Đại ta Lê Quang Huân cùng các thành viên Ban LL toàn quốc Sư đoàn 968 anh hùng; đại tá Vũ Xuân Nhâm – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Ninh; các đồng chí Hội VHNT Trường Sơn tỉnh; các đồng chí Ban LL nữ Trường Sơn tỉnh; Ban LL F470 anh hùng khu vực Bắc Ninh. Về phía huyện Gia Bình có đồng chí Nguyễn Bá Tài - ủy viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; lãnh đạo MTTQ – các đoàn thể nhân dân huyện; các tổ chức xã hội huyện; lãnh đạo các phòng ban huyện; lãnh đạo các xã – thị trấn; cùng 250 hội viên của hội đã về dự đông đủ.
Trước khi vào làm lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được xem chương trình văn nghệ của Đội văn nghệ Trường Sơn. Sau diễn văn kỷ niệm 10 năm thành lập hội, các đại biểu, hội viên phát biểu cảm tưởng về Trường Sơn hôm qua và hoạt động hôm nay.
       Trong buổi lễ trọng thể này, các đại biểu được nghe ý kiến của lãnh đạo Ban LL toàn quốc Sư đoàn 968 anh hùng, lãnh đạo tỉnh Hội, lãnh đạo huyện Gia Bình động viên khích lệ và chúc mừng Hội.
       Tại lễ kỷ niệm này, UBND huyện Gia Bình đã tặng Giấy khen và tiền thưởng cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua chào mừng 10 năm thành lập hội./.

 
Trong ảnh: Trao Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân tại buổi lễ Kỷ niệm
 
Lê Ba
Phó Chủ tịch hội Trường Sơn huyện Gia Bình
Hội viên VHNT Trường Sơn   

tin tức liên quan
test 123