Ban chấp hành Hội Trường Sơn tỉnh Cao Bằng Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023

Ngày đăng: 05:17 10/07/2023 Lượt xem: 579
 
-------------------------------
 
BAN CHẤP HÀNH HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH CAO BẰNG
SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023
 
          Ngày 08 tháng 7 năm 2023 tại thành phố Cao Bằng, Ban chấp hành Hội Trường Sơn tỉnh Cao Bằng (BCH Hội Trường Sơn Tỉnh) đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch thực hiện phương hướng 6 tháng cuối năm 2023.
          Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực và các đồng chí cán bộ văn phòng, Ban Tổ chức, Ban Kiểm tra Hội Trường Sơn Việt Nam cùng 20/21 đồng chí Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Tỉnh, nhiệm kỳ III (2023-2028)
          Đồng chí Như Ngọc Thắng - Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn Tỉnh, khai mạc hội nghị và báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.
6 tháng đầu năm đã tập trung công tác chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội Đại biểu Hội Trường Sơn Tỉnh nhiệm kỳ III (2023-2028). Sau Đại hội tập trung củng cố các tổ chức ở cơ sở. Hội viên Trường Sơn của Tỉnh có gần 600, thuộc nhiều dân tộc, lại ở phân tán việc đi lại khó khăn, tuổi cao sức yếu, kinh tế còn hạn chế, nhưng với tinh thần người chiến sĩ Trường Sơn, tự nguyện tham gia sinh hoạt Hội Truyền thống và nghĩa tình.
          Các đại biểu đã phát biểu chân tình cởi mở, xây dựng, thẳng thắn, góp ý kiến với các đồng chí trong Thường vụ, nhất là đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn Tỉnh (có 14 ý kiến). Các đồng chí cán bộ cơ quan chuyên môn của Hội Trường Sơn Việt Nam đều phát biểu ý kiến.
          Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam hoan nghênh và ghi nhận những ý kiến phát biểu của các đồng chí Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Tỉnh thẳng thắn, chân tình trên tinh thần xây dựng để Hội Trường Sơn tỉnh ngày càng vững mạnh. Đồng chí nhấn mạnh phải đoàn kết, trước hết đoàn kết trong Thường trực, Ban Thường vụ và Ban Chấp hành. Mọi hoạt động thực hiện theo điều lệ, quy chế đã được đại hội thông qua, giải quyết một số vướng mắc trong nội bộ, thật sự cầu thị, đặt lợi ích của Hội lên trên hết, xóa bỏ những định kiến…
          Đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn Tỉnh đã chân thành tiếp thu ý kiến của các đại biểu và những nội dung chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam. Đồng chí chân thành cảm ơn Đoàn cán bộ của Hội Trường Sơn Việt Nam và các đồng chí Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Tỉnh, đã góp phần vào thành công của Hội nghị.


Chủ tịch Hội TS Cao Bằng - Như Ngọc Thắng khai mạc hội nghị và báo cáo sơ kết 


Đại biểu BCH phát biểu tham luận tại Hội nghị


Phó CT TT Hội Trường Sơn VN - Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại Hội nghị



Đoàn công tác Hội Trường Sơn Việt Nam
chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí BCH Hội Trường Sơn tỉnh Cao Bằng (2 ảnh trên)
 
Tin và ảnh
Đặng Sơn – Cơ quan TW Hội
tin tức liên quan
test 123