Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Hà Nam tổ chức thăm chiến trường xưa

Ngày đăng: 06:50 22/07/2023 Lượt xem: 62
 
-------------------------------

BAN LIÊN LẠC NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN HÀ NAM
THĂM CHIẾN TRƯỜNG XƯA
 
        Hưởng ứng tháng tri ân các Anh hùng Liệt sỹ và người có công nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023) .
        Được sự nhất trí của lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh Hà Nam và của Thường trực Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Hà Nam. Từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 7 năm 2023, Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Hà Nam đã tổ chức chuyên đi về nguồn - Dâng hương dâng hoa viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn; Nghĩa trang Quốc gia Đường chin; Khu di tíchThành cổ Quảng Trị; Hang tám cô – Đường 20 Quyết Thắng; Nghĩa trang Thanh niên xung phong Thọ Lộc và nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
       Tham gia đoàn có 21 thành viên gồm các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành và một số hội viên tiêu biểu ở cơ sở. Đoàn do đồng chí Bùi thị Doan, Trưởng Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Hà Nam làm trưởng đoàn.
       Chuyến hành trình tri ân các Anh hùng Liệt sỹ và người có công của Ban Liên lạc Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Hà Nam mang ý nghĩa sâu sắc nhắc nhở mọi người luôn nhớ tới và tôn trọng cội nguồn để sống có ích cho xã hội, cho quê hương đất nước. Là tấm gương sáng giáo dục con cháu hiểu rõ về Trường Sơn Anh hùng, góp phần giữ gìn truyền thống Trường Sơn, phát huy hào khí và mãi mãi thắp sáng ngọn lửa Trường Sơn Anh hùng.

Tạ Thị Hoán
(Tổng hợp tin do đoàn cung cấp)
tin tức liên quan
test 123