Nói chuyện truyền thống Trường Sơn tại Thái Nguyên

Ngày đăng: 11:01 27/07/2023 Lượt xem: 63
-------------------------------

NÓI CHUYỆN VỀ TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN TẠI THÁI NGUYÊN.
 
       Tiến tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27 tháng 7 năm 2023. Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên, phối hợp với trung tâm chính trị và Hội Cựu chiến binh huyện Đồng hỷ đã tổ chức nói chuyện về truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh, trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ cứu nước, gần 100 đại biểu là cựu chiến binh và cán bộ công chức Nhà nước, ở 15 xã, thị trấn, gồm các chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội Cựu chiến binh của huyện đã về dự, để nghe nói chuyện về truyền thống Trường Sơn.
       Ông Nguyễn Mạnh Thắng Phó chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên, đã trình bày nội dung với các đại biểu dự hội nghị. Lịch sử bộ đội Trường Sơn đã chiến đấu vô cùng anh dũng mở những tuyến đường thiết thực để vận chuyển lương thực xăng dầu và đạn dược phục vụ cho chiến trường miền Nam và chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, góp phần thống nhất đất nước vào 30 tháng 04 năm 1975.
       Đây là việc làm thường xuyên của Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên với các địa phương, nhằm làm tốt công tác tuyên truyền về truyền thống của hội.
 

Ông Nguyễn Mạnh Thắng Phó chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyênnói chuyên tại chương trình.

Ảnh Đại biểu tham dự buổi nói chuyện

Lưu sỹ Mùi
( CTV Trường Sơn tại Thái Nguyên)
 
tin tức liên quan
test 123