Ban LL Trường Sơn huyện Quảng Ninh, Quảng Bình. Hoạt động tri ân nhân ngày TBLS

Ngày đăng: 04:05 29/07/2023 Lượt xem: 542
 
-------------------------------
 
BAN LL TRƯỜNG SƠN QUẢNG NINH, QUẢNG BÌNH
HOẠT ĐỘNG TRI ÂN  KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY TBLS
  
        Hướng về Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7), để tỏ lòng tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc. Vừa qua, Ban LLTS huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức dâng hương tri ân các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Cục Công trình 4, Bộ Giao thông vận tải, trên địa bàn xã Xuân Ninh.
       Tham dự buổi lễ có Thượng tá, Nguyễn Quốc Trưởng, Chủ tịch Hội TTTS tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Lài, Chủ tịch Hội Nữ Trường Sơn tỉnh và các đồng chí trong Ban thường trực của Hội; đồng chí Trung tá, Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội TS tỉnh kiêm Trưởng Ban LLTS huyện; Đại úy, Lê Xuân Thắng, Phó Ban LLTS; đồng chí Võ Thị Lan, Phó Ban LLTS, kiêm Trưởng Ban LL Nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện Quảng Ninh. Ngoài ra còn có đại diện của Cục Công trình 4, đại diện lãnh đạo UBND xã An Ninh. Và hơn 120 cán bộ, hội viên thuộc Ban LLTS các xã Cụm Nam huyện Quảng Ninh cùng tham dự.
       Các hội viên đã làm vệ sinh khu vực Nghĩa trang. Sửa sang lại các các bình hương, hoa trên mộ. Các hội viên kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ, để làm lễ dâng hương và báo công. Lặng trong tiếng gió xào xạc như có các Liệt sĩ đang hội tụ về cùng.  Những tiết mục văn nghệ hát về Trường Sơn đã khơi dậy một thời trên mặt trận đánh Mỹ, được các hội viên biểu diễn dưới những hàng cây rợp bóng bên Nghĩa trang.
        Hoạt động tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Cục công trình 4, Bộ Giao thông vận tải được tổ chức hằng năm vào các dịp lễ, Tết. Khác với những năm trước các Ban LLTS các xã tự tổ chức đơn độc. Năm nay, các Ban LLTS các xã Cụm Nam huyện cùng hợp lực tổ chức làm công tác tri ân tại Nghĩa trang Cục Công trình 4, thể hiện sự đoàn kết giữa Ban LLTS các xã.
       Tuy tuổi cao sức yếu nhưng các hội viên đã vượt qua thời tiết nắng nóng. Chu đáo trong các khâu chuẩn bị các công việc và đã tổ chức thành công tốt đẹp buổi lễ tri ân các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Cục Công trình 4, Bộ Giao thông vận tải. Để lại ấn tượng tốt đẹp, đầy ý nghĩa  trong lòng người tham dự.

 
Các hội viên làm lễ dâng hương tại buổi lễ

Dâng vòng hoa trên Đài tưởng niệm

Đồng chí Nguyễn Trường Thái, Trưởng BLLTS xã Xuân Ninh, báo công trước anh linh các liệt sĩ

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, Phó BLL Nữ TS huyện đọc bài phát biểu
tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ tại buổi lễ

Đồng chí Võ Thị Lan, Trưởng BLL Nữ TS huyện tặng quà cho hội viên vượt khó hoàn thành nhiệm vụ



Một số tiết mục Văn nghệ trong buổi lế tri ân tại nghĩa trang Cục Công trình (3 ảnh trên)
 
Nguyễn Đại Duẫn
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn tại Quảng Bình.
tin tức liên quan
test 123