Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình họp bàn triển khai những công việc cần làm trong thời gian tới

Ngày đăng: 04:41 03/08/2023 Lượt xem: 69
HÔI TRƯỜNG SƠN TỈNH THÁI BÌNH HỌP BÀN
NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN LÀM TRONG THỜI GIAN TỚI

           Sáng ngày 1 tháng 8 năm 2023 Thường vụ Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình họp bàn triển khai những công việc cần làm ngay. Về dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ và mở rộng các đồng chí trong Hội Văn học Nghệ thuật Trường Sơn, các đồng chí Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn của tỉnh .
          Đồng chí Vũ Hồng Thái Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh chủ trì hội nghị. Nhận xét về hoạt động của Hội Trường Sơn tỉnh nhà trong tháng 7 – Tháng tri ân những Anh hùng Liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng đồng chí Quách Đức Bối Phó Chủ tịch Hội nêu rõ : Tháng qua có những hoạt động tri ân như Hội truyền thống Trường Sơn huyện Thái Thụy thăm viếng Nghĩa trang các Liệt sĩ của huyện. Hội Trường Sơn 470 thăm các di tích lịch sử và tổ chức thăm hỏi tặng quà  anh ,chị em Thương, bệnh binh trong Hội. Hội nữ chiến sĩ Trường Sơn huyện Đông Hưng tổ chức viếng Nghĩa trang của huyện...
          Đối với công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội ở cơ sở, một số đơn vị đã có nội dung cụ thể , kế hoạch rõ ràng như Hội Trường Sơn Vũ Thư, Kiến Xương. Các đơn vị khác tiếp tục triển khai mọi công việc mà tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm đã để ra .
          Về Trang thông tin và Văn hóa Nghệ thuật Điện tử của Hội tiếp tục phát huy thế mạnh đã có. Tăng cường tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh hoạt động của Hội. Đặc biệt đưa nhiều tác phẩm mới của anh em hội viên nhằm đẩy mạnh phong trào sáng tác Văn học Nghệ thuật trong hội Trường Sơn tỉnh nhà.
 Ban biên tập “ Chiến sĩ Trường Sơn quê lúa – Tập 4” cần có chương trình rõ ràng, thời gian thu và biên tập bài vở kịp thời để tập sách ra mắt đúng thời gian và có chất lượng cao. Đội văn nghệ của Hội Văn học Nghệ thuật cần xây dựng chương trình biểu diễn chuẩn bị chào mừng 65 năm ngày mở đường Trường Sơn và đại hội 3 Hội Trường Sơn Thái Bình
          Hội Trường Sơn tỉnh cần giúp đỡ Hội nữ Chiến sĩ Thái Bình nhập ngũ tháng 8 năm 1973 kỷ niệm 50 năm ngày nhập ngũ trang trọng , vui vẻ và  thiết thực.
          Nhiều ý kiến tham gia đều thống nhất đẩy nhanh các hoạt động về tổ chức hội ở cơ sở và tham gia viết bài tham gia cuộc thi “ Chiến sĩ Trường Sơn anh hùng năm xưa và trong cuộc sống hôm nay” đồng thời có nhiều bài viết cho tập thơ văn “ Chiến sĩ Trường Sơn quê lúa – Tập 4”
          Hội nghị đã thành công tốt đẹp 


Trong ảnh - Các đại biểu tham dự hội nghị
                                                                            
Tin, ảnh: CHU CÔNG DÂU
CTV Trang TT&BTTrường Sơn tại Thái Bình
tin tức liên quan
test 123