HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH BÌNH THUẬN CÓ NHIỀU HOẠT ĐỘNG KHỞI SẮC SAU ĐẠI HỘI III

Ngày đăng: 08:58 04/08/2023 Lượt xem: 355


 
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH BÌNH THUẬN
CÓ NHIỀU HOẠT ĐỘNG KHỞI SẮC SAU ĐẠI HỘI III
 
      Vừa qua, tại TP. Phan Thiết, Ban chấp hành Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận  (Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, đồng thời quán triệt các văn bản chỉ đạo của cấp trên.
       Về dự có đông đủ các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, Ban chấp hành, Ban Kiểm tra. Mở đầu Hội nghị các đại biểu được xem chương trình văn nghệ, hát mãi khúc Quân hành do tập thể đội văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh biểu diễn với nhiều tiết mục đặc sắc, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
        Thay mặt BCH, đồng chí Hoàng Xuân Trúc - UVBCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận chù trì Hội nghị, đã trình bày dự thảo Báo cáo hoạt động của Hội trong 6 tháng đầu năm, nêu bật các hoạt động của Hội sau Đại hội nhiệm kỳ III (2023 - 2028), định hướng một số nội dung về công tác Hội 6 tháng cuối năm 2023; Quán triệt, triển khai và phát động Thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2023, trước mắt là các hoạt động tri ân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7). Trong đó đặc biệt là các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 65 Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024), và phát động hưởng ứng cuộc Thi viết “Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng năm xưa và trong cuộc sống hôm nay”.
      Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nhất trí cao như dự thảo nhiều ý kiến  nhấn mạnh thêm: Trong những ngày tháng 6 và tháng bảy hưởng ứng tháng hành động Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn, các Hội thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như Hội Trường Sơn huyện Hàm Thuận Nam, Tánh linh đã tổ chức cho cán bộ, hội viên đi tham quan các địa danh lịch sử văn hóa trong tỉnh và tham quan về nguồn ở các khu căn cứ kháng chiến trong thời kỳ chống Mỹ, các Hội cơ sở khác đã tổ chức lễ gặp mặt động viên các đối tượng chính sách dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), giao lưu văn nghệ hát về truyền thống tri ân các anh hùng Liệt sĩ, thương binh, ca ngợi các bà mẹ Việt Nam anh hùng... Và trao quà tri ân chiến sĩ Trường sơn hiện đang hưởng chế độ ưu đãi Nhà nước nhu Thương binh, Gia đình Liệt sĩ, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam Đioxin... Với tổng số 165 suất quà, trị giá mỗi suất quà 100 ngàn đồng,
      Phương hướng tới Hội tiếp thục kiện toàn tổ chức, mọi hoạt động thực hiện nề nếp theo Quy chế, chú trọng cao chất lượng hoạt động ở cơ sở, đưa nghị quyết Đại hội III vào cuộc sống, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương…
      Nhân dịp này, Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận đã gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm, và tinh thần hỗ trợ của cán bộ, hội viên tỉnh nhà đã đồng hành ủng hộ tri ân chiến sĩ Trường Sơn Bình Thuận và các hoạt động Truyền thống - Tình nghĩa với tinh thàn vì Trường Sơn với nhiều viecj làm và nghĩa cử cao đẹp./.

              Tin, ảnh: Phan Kế Toán


 

Toàn cảnh Hội nghị
 

Đ/c 
Hoàng Xuân Trúc - UVBCH Hội Trường Sơn Việt Nam,
Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận
 




Đ/c Bùi Đức Long, nguyên Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bình Thuận


Lãnh đạo Tỉnh Hội, trao quà 27/7 (Ảnh trên và ảnh dưới)


tin tức liên quan
test 123