Hoạt động của Ban LL truyền thống TS quận Lê Chân, Hải Phòng

Ngày đăng: 07:40 18/08/2023 Lượt xem: 204
HOẠT ĐỘNG CỦA BAN LIÊN LẠC TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN
QUẬN LÊ CHÂN, THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG 
 
        Chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 và hướng tới kỷ niệm 65 năm, ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn.
       Ngày 14/8/2023 Ban LL truyền thống TS quận Lê Chân đã tổ chức Phát động Hưởng ứng phong trào thi đua " Tự hào 65 năm Trường Sơn huyền thoại" và cuộc thi viết " Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng năm xưa và trong cuộc sống hôm nay" do Hội TSVN và Hội TS thành phố Hải Phòng phát động.
       Tới dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Duy Cường, UVTV, Phó CTTT Hội TS thành phố; đồng chí Đào Văn Hiền, UVTV Phó CT Hội TS thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Lộc, UVTV, Chánh văn phòng Hội TS thành phố; đồng chí Hoàng Sỹ Khái, UV BCH, Trưởng Ban TTTĐ - LSTT Hội TS thành phố.
       Cùng các đồng chí UV Ban LL, các Ban chuyên môn và các đồng chí có bài đăng ký dự thi viết về chiến sỹ Trường Sơn.
       Thay mặt Ban LL đồng chí Phạm Viết Sinh, UV BCH Thành Hội, Trưởng Ban Liên lạc truyền thống TS quận Lê Chân đã trịnh trọng Phát động Hưởng ứng phong trào thi đua "Tự hào 65 năm Trường Sơn huyền thoại" và cuộc thi viết về " Chiến sỹ TS anh hùng năm xưa và trong cuộc sống hôm nay".
       Phong trào thi đua có các nội dung cụ thể là
1, Làm tốt công tác tuyên truyền vận động tới tất cả Cán bộ hội viên về nội dung phong trào thi đua. Chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào của địa phương.
2, Làm tốt công tác xây dựng tổ chức vững chắc hoạt động hiệu quả.
3, Tổ chức tốt các hoạt động truyền thống. Hướng dẫn các hội viên có bài viết dự thi viết về "Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng năm xưa và trong cuộc sống hôm nay."
4, Tổ chức tốt các hoạt động tình nghĩa.
5, Xây dựng quỹ hội và phát triển kinh tế tốt. Hưởng ứng nhắn tin " Tri ân chiến sỹ TS" do TW Hội phát động.
       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Cường, Phó Chủ Tịch TT Thành hội đã hoan nghênh tinh thần nhạy bén kịp thời của Ban LL truyền thống TS quận Lê Chân, là đơn vị tiên phong của thành Hội hưởng ứng phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 65 năm, ngày TT bộ đội TS. Đây cũng là đơn vị điểm để các đơn vị khác triển khai tiếp theo.
       Phó Chủ Tịch Nguyễn Duy Cường động viên khuyến khích các hội viên có bài dự thi hãy gửi cho Ban LL của quận. Quận sẽ tổng hợp và gửi lên Ban TTTĐ của Thành Hội. Thành Hội tổng hợp và gửi lên Ban biên tập của TW Hội hạn trót là ngày 30/11/2023.
       Đồng chí Đào Văn Hiền, Phó Chủ Tịch Thành Hội, phụ trách tổ chức đã hướng dẫn Ban LL truyền thống TS quận Lê Chân về mục đích yêu cầu và nội dung phát động của đợt thi đua, công tác tổ chức thực hiện và thời gian sơ kết, tổng kết vào dịp 19/5/2024.
       Các tác giả có bài dự thi đã bầy tỏ tình cảm về những " đứa con tinh thần" và "tiếng lòng" của mình bằng những đoạn văn và bài thơ tràn đầy cảm xúc làm rung động lòng người.
       Hội nghị mở rộng của Ban LL truyền thống TS quận Lê Chân Phát động hưởng ứng phong trào thi đua " Tự hào 65 năm Trường Sơn huyền thoại" đã bế mạc và thành công tốt đẹp với những ký ức của một thời Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước.

Các đại biểu dự hội nghị

Đồng chí Phạm Viết Sinh, UVTV Hội TS TP, Trưởng Ban LL TTTS quận Lê Chân phát biểu

Đồng chí Nguyễn Duy Cường, UVTV, Phó Chủ Tịch Hội TS thành phố phát biểu

Đồng chí Đào Văn Hiền, UVTV, Phó Chủ Tịch Hội TS thành phố phát biểu

Đồng chí Đào Văn Hiền, Phó CT Hội TS thành phố tặng quà Ban LL TTTS quận Lê Chân.
 
Hoàng Sỹ Khái
CTV Trang TT&BT Trường Sơn tại Hải Phòng

tin tức liên quan
test 123