KÝ KẾT THI ĐUA CỤM 6 CÁC TỈNH NAM TRUNG BỘ

Ngày đăng: 07:09 25/08/2023 Lượt xem: 307
KÝ KẾT THI ĐUA CỤM 6 CÁC TỈNH NAM TRUNG BỘ
 
     Sáng nay ngày 25/8/2023, tại Đoàn An điều dưỡng 20, số 9 Hoàng Diệu, TP. Nha Trang tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra Hội nghị ký giao ước thi đua giữa 7 Hội, Ban liên lạc Trường Sơn 7 tỉnh Nam Trung bộ.
     Đại tá Trần Văn Tăng, Phó Chủ tịch, đại diện Hội TS TP. Đà Nẵng; Đại tá Hà Tiến An, Trưởng ban liên lạc, đại diện Trường Sơn tỉnh Quảng Nam; Đồng chí Vương Đình Bường, Chủ tịch, đại diện Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Ngãi; đồng chí Nguyễn Khắc Minh, Trưởng ban liên lạc, đại diện Ban liên lạc Trường Sơn tỉnh Bình Định; Nhà báo Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch, đại diện Hội TS tỉnh Phú Yên; Thượng tá Đậu Quốc Hương, Chủ tịch Hội TS tỉnh Khánh Hòa cùng các đồng chí Phó Chủ tịch và Ủy viên Ban Thường vụ Hội TS tỉnh Khánh Hòa đã tham dự.
      Chủ tịch Đậu Quốc Hương là Cum trưởng Cụm thi đua 6 các tỉnh Nam Trung bộ, chủ trì Hội nghị.
     Thay mặt Ban Thường vụ Hội TS Việt Nam, đồng chí Phạm Thành Long, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên truyền Thi đua kiêm Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn đã tham dự Hội nghị.
    Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Thanh Chúc, Trưởng phòng Hội và các đoàn thể Ban Dân vận Tỉnh ủy Khánh Hòa. Phóng viên Đài Truyền hình, Báo Khánh Hòa, Văn phòng Đại diện Nam Trung bộ báo Đại đoàn kết đã tới dự và đưa tin.
    Chủ tịch Đậu Quốc Hương, thay mặt Cụm thi đua đã phát biểu khai mạc Hội nghị và trình bày những nét chính Kế hoạch tổ chức hoạt động, Quy chế hoạt động và Nội dung ký kết thi đua từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 11 năm 2024 của Cụm Thi đua. 3 văn bản trên đã được Hội TS Khánh Hòa chuẩn bị rất chu đáo, chi tiết và đã gửi trước để các thành viên nghiên cứu.
     Các đồng chí Nguyễn Khắc Minh (Bình Định), Nguyễn Sỹ Hiến (Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Khánh Hòa), Hà Tiến Anh (Quảng Nam), Vường Đình Bường (Quảng Ngãi), Trần Văn Tăng (TP. Đà Nẵng), Nguyễn Thị Thu Hà (Phú Yên) đã phát biểu trao đổi làm rõ hơn một số vấn đề và góp ý bổ sung cho các văn bản dự thảo.
      Đồng chí Phạm Thành Long, thay mặt Ban Thường vụ chuyển lời biểu dương và cám ơn của Thường trực Hội TSVN đến Cụm thi đua 6 – đơn vị đầu tiên triển khai Hội nghị ký kết thi đua; biểu dương Hội TS Khánh Hòa đã chuẩn bị một cách bài bản, chu đáo đầy trách nhiệm cho Hội nghị này. Đồng chí cũng phát biểu làm rõ hơn một số nội dung và biện pháp triển khai thực hiện công tác thi đua của Cụm. Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh về việc quán triệt một cách sinh động Điều lệ Hội TSVN trong việc phát triển Hội viên mới và việc tìm nguồn cán bộ trẻ cho đội ngũ cán bộ Hội các cấp; công tác triển khai phong trào thi đua cần làm sáng tạo và thiết thực; phát hiện các nhân tố tích cực để nhân điển hình và đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền. Tích cực xây dựng đội ngũ công tác viên của đơn vị. Mỗi đơn vị cần có ít nhất 3 đến 5 cộng tác viên tuyên truyền ở cơ sở; tận dụng các đơn vị báo chí gần gũi với Trường Sơn ở địa phương để được giúp đỡ, cộng tác trong công tác tuyên truyền. Và cuối cùng là cần có các biện pháp cụ thể, thiết thực trong việc khai thác kinh phí cho hoạt động của Hội. Vận động các Hội viên Trường Sơn làm kinh tế giỏi của đơn vị mình để hỗ trợ, giúp đỡ Hội.
      Nhân dịp này đồng chí Thành Long cũng thông báo nhanh một số hoạt động của Hội TSVN chuẩn bị cho Kỷ niệm 65 năm Trường Sơn. Và trao hỗ trợ 3 triệu đồng của Hội TSVN và 1 triệu đồng quà của đồng chí Thành Long cho Hội nghị.
      Kết luận Hội nghị, Cụm trưởng Đậu Quốc Hương đã cám ơn các đơn vị thành viên của Cụm đã phát biểu đầy tâm huyết; đồng thời tiếp thu một số góp ý chi tiết sửa văn bản nội dung thi đua. Đồng chí thống nhất: Lập ngay Nhóm zalo của Cụm để trao đổi thông tin; Các đơn vị thành viên báo cáo 6 tháng 1 lần cho Cụm trưởng; đề suất Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Khánh Hòa Nguyễn Sĩ Hiến là Phó Cụm trưởng Thường trực Cụm thi đua 6…
Các thành viên dự Hội nghị đã thống nhất cao với kết luận của Cụm trưởng. Lễ ký kết giao ước thi đua giữa các thành viên trong Cụm đã diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Thành Long.
     Hội nghị Ký kết thi đua của Hội, BLL Trường Sơn 7 tỉnh Nam Trung bộ đã kết thúc tốt đẹp. Các đại biểu thành viên đã cám ơn sự chu đáo, tận tình, trách nhiệm của Hội TS Khánh Hòa – đơn vị đăng cai Cụm trưởng năm đầu tiên của Cụm thi đua.
 
Tin ảnh: Khoa Lương
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ HỘI NGHỊ



Chủ tịch Hội TS Khánh Hòa - Cụm trưởng Cụm thi đua 6 khai mạc Hội nghị.



Toàn cảnh Hội nghị Ký kết giao ước thi đua tại Hội TS Khánh Hòa. Ảnh trên và ảnh dưới.





Đồng chí Nguyễn Khắc Ninh, Trưởng ban liên lạc Bình Định phát biểu.



Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Khánh Hòa Nuyễn Sĩ Hiến phát biểu.



Trưởng ban liên lạc TS tỉnh Quảng Nam phát biểu.



Cụm trưởng Đậu Quốc Hương kết luận Hội nghị.



Các thành viên ký giao ước thi đua trong Cụm trước sự chứng kiến của các đại biểu.



Đồng chí Phạm Thành Long, Đại diện Hội TSVN và Cụm trưởng - Chủ tịch Hội TS Khánh Hòa ký xác nhận Biên bản ký kết giao ước thi đua của Cụm Thi đua 6 các tỉnh Nam Trung bộ.
tin tức liên quan
test 123