Đại hội Hội Trường Sơn xã Hoằng Đại, thành phố Thanh Hoá

Ngày đăng: 08:02 09/09/2023 Lượt xem: 404
ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ HOẰNG ĐẠI, TP THANH HÓA
 
        Sáng ngày 8/9/2023, tại Hội trường tầng 3 Công sở xã Hoằng Đại, thành phố Thanh Hóa. Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Đại đã tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ (2023- 2028). Đây là tổ chức Hội cơ sở thực hiện điều lệ Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh Việt Nam tiến hành đại hội từ cơ sở trở lên để tiến tới Đại hội Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hóa lần thứ III, nhiệm kỳ (2023- 2028) vào tháng 10 năm 2023.
        Tới dự và chỉ đạo Đại hội có: Thượng tá Lê Đức Phán, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa, Đại úy Vương Quốc Thuận, ủy viên Thường vụ Hội Trường Sơn tỉnh, Chủ tịch Hội cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Hôị Trường Sơn thành phố Thanh Hóa. Đại biểu địa phương có ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cùng các ông, bà đại diện HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức Đoàn thể chính tri, xã hội trong xã. Đến dự chia vui và chúc mừng còn có các đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn các xã, phường: Nam Ngạn,, Đông Thọ, Đông Lĩnh, Đông Vệ, Phú Sơn, Quảng Thắng và Quảng Phú thành phố Thanh Hóa. 46 đại biểu là hội viên của Hội Trường Sơn xã, mặc quân phục, đeo quân hàm, quân hiệu, huân huy chương,  tự hào phấn khởi đến dự đông đủ. Đài truyền thanh của xã, CTV Bản tin và Trang báo điện tử Trường Sơn tại Thanh Hóa đã đến dự và đưa tin đại hội.
        Trước khi vào Đại hội các đại biểu đã dâng vòng hoa và thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm của địa phương.
        Đội văn nghệ xung kích của Ban liên lạc Sư đoàn 968 Thanh Hóa đã đến biểu diễn một chương trình văn nghệ sôi nổi, sâu sắc hát những bài ca về Trường Sơn đi cùng năm tháng.
        Sau lời khai mạc và giới thiệu đại biểu của đồng chí Lê Vương Thêm, Chủ tịch Hội Trường Sơn xã, đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tich  Hội, thay mặt đoàn chủ tịch Đại hội trình bày bản báo cáo: “ Tổng kết nhiệm kỳ II (2019- 2023) và Phương hướng nhiệm kỳ III (2023-2028). Bản báo cáo đã nêu lên những khó khăn nhất là đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hoạt động của Hội, những thuận lợi cơ bản được sự chỉ đạo của thành Hội, Đảng ủy , HĐND, UBND, MTTQ và các ban ngành đoàn thể của xã, Cán bộ hội nhiệt tình, đồng thuận của hội viên, sự đoàn kết thống nhất trong Hội đã đạt được những kết quả : Duy trì hoạt động hội gồm có 46 hội viên, động viên hội viên thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gương mẫu chấp hành mọi chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, quy ước, hương ước của làng, xã. Tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, xây dựng quê hương giàu đẹp văn minh. Để duy trì và bảo đảm hoạt động chung của Hội vấn đề xây dựng quỹ Hội đã đươc đề ra trong nhiệm kỳ II đến nay quỹ hội có số dư là hơn 82 triệu, vốn quỹ cho hội viên vay để phát triển chăn nuôi, trồng trọt.. lãi suất bổ xung vào quỹ để hoạt động.
        Đến dự chỉ đạo và động viên đại hội, ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của Hội đạt đươc trong nhiệm kỳ qua, đề nghị Hội hãy phát huy truyền thống chiến sỹ Trường Sơn anh hùng năm xưa, gương mẫu và góp sức cùng với địa phương xây dựng quê hương  Hoằng Đại ngày càng phát triển vững mạnh xứng đáng với truyền thống xã anh hùng LLVT nhân dân.
        Đồng chí Lê Đức Phán Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa phát biểu định hướng về các phong trào hoạt động của nhiệm kỳ III, trước mắt là hưởng ứng phong trào thi đua  chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Trường Sơn, ngày truyền thống Hội Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh Việt Nam (19/5/1959- 19/5/2023), sáng suốt lựa chọn những đồng chí có tâm huyết, trách nhiệm vào Ban chấp hành, thực hiện tốt nghị quyết của Đại hội nhiệm kỳ III (2023- 2028)
        Nhân dịp này Hội Trường Sơn tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hoạt động hội nhiệm kỳ II, Hội Trường Sơn thành phố cũng đã trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân.
Đại hội đã chọn lựa bầu 07 đồng chí vào Ban chấp hành khóa III, nhiệm kỳ (2023- 2028) và 03 đồng chí vào Ban kiểm tra. Đồng chí Lê Vương Thêm tái đắc cử Chủ tịch Hội Trường Sơn xã, Đại hội cũng đã bầu 20 đại biểu đi dự Đại hội Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hóa khóa III, nhiệm kỳ (2023- 2028).
       Đại hội tiến hành và đã thành công tốt đẹp!

Đại biểu dâng vòng hoa và thắp hương Liệt sỹ


Văn nghệ chào mừng (2 ảnh trên)


Đại biểu dự đại hội (2 ảnh trên)

Đồng chí Lê Vương Thêm, Chủ tịch Hội Trường Sơn xã khai mạc và giới thiệu đại biểu

Đồng chí Lê Hồng Sơn , Phó Chủ tịch báo cáo Tổng kết

Ông Nguyễn Tiến Hùng Phó bí thư Đảng uỷ xã phát biểu

Đồng chí Lê Đức Phán Chủ tịch Hội TS tỉnh Thanh Hoá phát biểu


Tập thể và cá nhân nhận Bằng khen và giấy khen của tỉnh Hội và thành Hội (2 ảnh trên)



Các đoàn thể tặng hoa và quà chúc mừng (3 ảnh trên)

Ban chấp hành Hội Trường Sơn xã Hoằng Đại khóa III
 
  
Hoàng Mạnh Hùng:
CTV: Bản tin và Trang báo điện tử Trường Sơn tại Thanh Hóa

tin tức liên quan
test 123