ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN PHƯỜNG QUẢNG PHÚ, TP THANH HÓA

Ngày đăng: 11:49 10/09/2023 Lượt xem: 203
 

ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN PHƯỜNG QUẢNG PHÚ, TP THANH HÓA
 
       Quảng Phú là phường thuộc phía Đông Nam thành phố Thanh Hóa, là một trong những phường tiến hành Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ (2023- 2028) để tiến tới Đại hội Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hóa vào quý IV năm 2023 theo Điều lệ Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh Việt Nam.
      Sáng ngày 9/9/2023, tại Hội trường công sở phường Quảng Phú, thành phố Thanh Hóa. Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh phường (Hội Trường Sơn) đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ (2023 - 2028). Đến dự và chỉ đạo Đại hội : Hội Trường Sơn thành phố có đồng chí Vương Quốc Thuận, ủy viên thường vụ Hội Trường Sơn tỉnh, Chánh văn phòng tỉnh Hội, Chủ tịch cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Trường Sơn thành phố Thanh Hóa. Đại biểu địa phương có ông Phạm Bá Thành, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND cùng các ông bà đại diện cho UBND, UBMTTQ phường. Đến dự động viên và chúc mừng còn có các ông, bà đại diện cho các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, công an, trạm y tế và bí thư chi bộ 9 Khu dân cư trong phường. Chủ tịch Hội Trường Sơn các phường, xã thuộc thành phố Thanh Hóa : Nam Ngạn, Phú Sơn, Đông Lĩnh, Đông Cương, Đông Vệ và xã Hoằng Đại. Số lượng hội viên đang tham gia sinh hoat là 43 đồng chí đều có mặt tham dự  đông đủ. Đài phát thanh của địa phương, CTV Bản tin và Trang báo điện tử Trường Sơn tại Thanh Hóa đến dự và đưa tin Đại hội
        Văn nghệ chào mừng đại hội là CLB không chuyên của các thôn 1, 3 trong phường đến biểu diễn múa, hát về các bài ca về Trường Sơn, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu.
        Đồng chí Lê Doãn Võ, Chủ tịch Hội thay mặt Đoàn chủ tịch đại hội khai mạc, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu, đồng chí Nguyễn Khắc Tính,  đoàn chủ tịch trình bày bản báo cáo “Tổng kết nhiệm kỳ (2019 - 2023), Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ (2023-2028), Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ (2019 - 2023). Bản báo cáo tổng kết nêu lên những khó khăn và thuận lợi trong quá trình hoạt động một nhiệm kỳ song đã đạt được những kết quả : về phát triển hội viên từ 30 hội viên đến nay đã kết nạp thêm 17 hội viên, do bệnh tật hiểm nghèo đã từ trần 04 đồng chí, tổng số hội viên đến nay là 43 đồng chí. Đã thực hiện tốt công tác nghĩa tình đồng đội, xây dựng chân quỹ đến nay là 700.000đ/ hội viên. Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ (2023-2028) tập trung vào chủ đề “Tập hợp - Đoàn kết - Truyền thống - Tình nghĩa”, tiếp tục tuyên truyền và vận động để kết nạp thêm hội viên, phấn đấu 100% gia đình hội viên đạt gia đình Văn hóa, gia đình kiểu mẫu, xây dựng quỹ hội đạt 1.000.000đ/ hội viên.
      Đến dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Vương Quốc Thuận, Chủ tịch Hội Trường Sơn thành phố phát biểu: Ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua của Hội Trường Sơn phường Quảng Phú, động viên các hội viên tiếp tục phát huy truyền thống của chiến sỹ Trường Sơn anh hùng hăng hái thi đua thực hiện tốt phong trào 3 tốt của tỉnh Hội phát động, Đồng thời thi đua hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày mở 
Đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024). Sáng suốt lựa chọn những đồng chí có tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm vào Ban chấp hành khóa III, nhiệm kỳ (2023 - 2028).
       Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường, ông Ngô Thọ Hiệp, Phó Chủ tịch UBND phát biểu đánh giá cao những nổ lực cố gắng của Hội Trường Sơn phường, là một tổ chức xã hội, tự nguyện nhưng có truyền thống anh hùng trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước, lãnh đạo địa phương rất tôn trọng và đã quan tâm hỗ trợ cho Hội hoạt động  từ khi thành lập cho đến nay. Lãnh đạo địa phương mong rằng Hội tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng trong chiến đấu nay tiếp tục gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước, các quy định của địa phương, là gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo. Hưởng ứng và tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, xây dựng quê hương giầu đẹp văn minh.
      Nhân dịp đại hội, Hội Trường Sơn tỉnh đã tặng Bằng khen cho 01 tập thể 01 cá nhân, Hội Trường Sơn thành phố tặng giấy khen cho 03 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác xây dựng tổ chức hội. Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành, 03 đồng chí Ban kiểm tra khóa III, nhiệm kỳ (2023 - 2028). Đồng chí Lê Doãn Võ tái đắc cử Chủ tịch Hội Trường Sơn phường Quảng Phú.
      Đại hội tổ chức và đã thành công tốt đẹp!

                                                                 Hoàng Mạnh Hùng
                                                 CTV Bản tin và Trang báo điện tử Trường Sơn
                                                                      Tại Thanh Hóa

 

Đồng chí Nguyễn Khắc Tính trình bày báo cáo tổng kết


Đồng chí Lê Doãn Võ dãn dắt chương trình đại hội


Ông Ngô Thọ Hiệp, Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu


Lãnh đạo địa phương tặng hoa và quà chúc mừng


Đại biểu dự đại hội (Ảnh trên và ảnh dưới)




Các hội viên nhận Bằng khen, giấy khen


Ban chấp hành nhiệm kỳ mới



Văn nghệ chào mừng


Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 
 

tin tức liên quan
test 123