Hoạt động Văn hóa Nghệ thuật của Hội Trường Sơn huyện Gia Bình, Bắc Ninh

Ngày đăng: 07:32 18/11/2023 Lượt xem: 76
Hoạt động Văn hóa Nghệ thuật
của Hội Trường Sơn huyện Gia Bình
 
       Năm 2023 này, bên cạnh 2 nhiệm vụ thường xuyên liên tục là phát huy truyền thống và làm tốt hoạt động nghĩa tình cũng như công tác phối hợp mang lại quyền lợi cho hội viên, Hội Trường Sơn huyện Gia Bình – tỉnh Bắc Ninh còn chú trọng tới hoạt động văn hóa nghệ thuật, đáp ứng đời sống tinh thần cho hội viên.
       Hiện tại, hội có 6 hội viên tham gia Hội VHNT Trường Sơn, xã nào cũng có hội viên tham gia các loại hình CLB thơ ca, CLB Văn học nghệ thuật huyện, CLB Chim bồ câu bay…Có 5/6 hội viên VHNT Trường Sơn có tác phẩm văn học do Nhà xuất bản Trung ương cấp phép. Đồng chí Phó chủ tịch thường trực Huyện hội là cộng tác viên tích cực của Đài phát thanh huyện, tuần nào cũng có tin phát trên sóng của đài, tháng nào cũng có tin bài trên Báo điện tử Trường Sơn của Hội.
       Năm 2023 có 2 hội viên dự Trại viết Trường Sơn II tại Thái Nguyên, Huyện hội đã chỉ đạo xã Giang Sơn thành lập thêm Đội Trống Trường Sơn bên cạnh Đội văn nghệ Trường Sơn, xã Đại Lai thành lập Đội văn nghệ Trường Sơn. Hai đội văn nghệ Trường Sơn và Đội trống thật sự đáp ứng nhu cầu văn hóa nghệ thuật của hội viên cũng như nhu cầu của nhiều địa phương trong các dịp lễ hội và Ngày hội đại đoàn kết toàn dân./.
 
Lê Ba
Phó chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Gia Bình
Hội viên VHNT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123