Hội nghị Quý IV/2023 của Ban Thường vụ Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 05:52 20/11/2023 Lượt xem: 491
               HỘI NGHỊ THƯỜNG VỤ HỘI TSVN QUÝ IV NĂM 2023


Chủ tịch Võ Sở khai mạc hội nghị

       Để chuẩn bị cho Hội nghị Ban Chấp hành tổ chức vào ngày 30/ 11, sáng 20/11/2023, tại trụ sở  TW Hội,  Ban Thường vụ Hội Trường Sơn Việt Nam  đã tổ chức hội nghị Quý IV năm 2023.
      Tham gia hội nghị có 16/18 ủy viên Ban Thường vụ (hai ủy viên vắng mặt có lý do.) Chủ tịch Võ Sở phát biểu khai mạc và chủ trì hội nghị.
      Phó Chủ tịch Thường trực- Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã trình bày Báo cáo về kết quả hoạt động của Hội trong năm 2023 và phương hướng hoạt động của Hội năm 2024.
      Trưởng Ban Tổ chức Ngô Quốc Quỳ báo cáo chuyên đề về công tác Tổ chức Hội, những biến động về nhân sự Ban Chấp hành, Ban Thường vụ. Phó Trưởng Ban  Tuyên truyền Thi đua Phạm Tiến Ích báo cáo về công tác thi đua khen thưởng của Hội năm 2023.
      Các ủy viên Thường vụ đã sôi nổi phát biểu ý kiến tham gia vào các nội dung của báo cáo trên tinh thần xây dựng và trách nhiệm.
      Chủ tịch Võ Sở đã kết luận một số nội dung chính:
- Năm 2023, Hội có nhiều hoạt động hiệu quả trên tất cả các mặt. Nhiều địa phương đã tích cực vận động Chính quyền cho thành lập Hội Trường Sơn cấp tỉnh. Công tác Tình nghĩa, Truyền thống, Tuyên truyền thi đua vẫn duy trì tốt.
-  Năm 2024, Hội Trường Sơn Việt Nam chỉ đạo tốt các Hội Địa phương và Đơn vị Truyền thống tổ chức phát động thi đua hướng tới Kỷ niệm 65 năm ngày Mở đường Hồ Chí Minh; Tổ chức tốt họp Cụm thi đua theo kế hoạch và theo hướng dẫn.
- Về Tổ chức: Những Hội (Ban Liên lạc) truyền thống không hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả trong thời gian dài sẽ được xem xét thôi là Hội viên tập thể của Hội TSVN. Trong hội nghị Ban CH sẽ kiện toàn nhân sự theo báo cáo của Ban Tổ chức.
- Năm 2023 không bình xét khen thưởng để tập trung xét KT vào Kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống 19- 5-2024.
- Hội Trường Sơn và Viện Lịch sử Quân sự Việt Nam đồng chủ trì tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Đóng góp của Bộ đội Trường Sơn trong các chiến dịch lớn” (Đường 9- Nam Lào 1971, Quảng Trị 1972, Tây Nguyên và Hồ Chí Minh mùa Xuân 1975)
            Hội nghị kết thúc lúc 11g30 cùng ngày.
                         
                                               Vũ Trình Tường (Cơ quan TW Hội)

 
 
Phó Chủ tịch TT Hoàng Anh Tuấn trình bày báo cáo



Trưởng ban Tổ chức Ngô Quốc Quỳ báo cáo công tác Tổ chức



Đại tá Phạm Tiến Ích trình bày công tác Khen thưởng 2023



 
Trưởng Ban Tuyên truyền Thi đua tham luận
 
 
Phó Chủ tịch Hoàng Kiền tham luận
 

tin tức liên quan
test 123