ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN HƯNG HÀ TỈNH THÁI BÌNH, LẦN THỨ II - NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Ngày đăng: 03:26 23/11/2023 Lượt xem: 168
ĐẠI HỘI HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN HƯNG HÀ
TỈNH THÁI BÌNH, LẦN THỨ II - NHIỆM KỲ 2023 - 2028

 
Trong hai ngày 22 và 23 tháng 11/2023 tại Trung tâm Hội nghị huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình diễn ra Đại hội Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình - lần thứ 2, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Đến dự Đại hội có đồng chí Vũ Hồng Thái, Uỷ viên UBMTTQVN tỉnh; Uỷ viên BCH TƯ Hội Trường Sơn Việt Nam; Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình. Đồng chí Đinh Bá Khải, huyện Uỷ viên - Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà. Về dự Đại hội có các ông bà Đại diện cho các cơ quan, đoàn thể của tỉnh, huyện, một số xã của tỉnh Thái Bình và 127 đại biểu chính thức của Đại hội.  
Sau màn văn nghệ chào mừng của Đội VHNT Trường Sơn huyện. Đồng chí Lê Xuân Thiềng UV BCH Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình - Chủ Tịch Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà, đọc báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ 2018 - 2023 và phương hướng nhiệm kỳ II nhiệm kỳ 2023 – 2028. Báo cáo nêu rõ thành tích hoạt động  của các hội thành viên, tiêu biểu là Hội Chiến sĩ nữ Trường Sơn huyện hoạt động đạt hiệu quả cao; có nhiều thuận lợi, được các lãnh đạo cơ sở giúp đỡ ủng hộ và động viên. BCH Trường Sơn huyện làm tốt hoạt động nghĩa tình đồng đội. Trong 5 năm nhận tiền tài trợ của các doanh nhân Trường Sơn, các tổ chức xã hội. Làm được một ngôi nhà tình nghĩa cho một hội viên thuộc xã Hoà Bình. Tặng hàng trăm suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp lễ tết.
Báo cáo đã đề ra phương hướng hoạt động của Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình trong nhiệm kỳ II, với các nội dung chủ yếu như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống của bộ đội Trường Sơn anh hùng đối với hội viên. Củng cố tổ chức, làm tốt các hoạt động tình nghĩa thăm hỏi hội viên khi ốm đau, gia đình có việc hiếu. Tích cực tham gia các hoạt động giữ gìn trật tự, an ninh chính trị tại địa phương. Góp phần xây dựng địa phương ngày càng giầu mạnh, hạnh phúc…
 Đồng chí Vũ Hồng Thái, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thái Bình phát biểu động viên, biểu dương thành tích hoạt động tổ chức Hội; đồng thời giao nhiệm vụ cho BCH Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà làm tốt hơn nữa các hoạt động Hội, xứng đáng là Hội tiêu biểu đứng đầu trong các Hội Trường Sơn của tỉnh.
 Ông Đinh Bá Khải huyện Uỷ viên - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu ghi nhận thành tích của Hội Trường Sơn Huyện; đồng thời đề nghị Hội tiếp tục phát huy thành tích. Tích cực tham gia xây dựng huyện nhà,ổn định về an ninh, chính trị; kinh tế ngày càng phát triển để người dân có cuộc sống giầu có, văn minh và hạnh phúc.
Nhân dịp Đại hội, các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng Giấy khen của Hội trường Sơn tỉnh, Uỷ ban Nhân dân Huyện và Hội Trường Sơn huyện Hưng Hà cho 9 tập thể và 20 cá nhân có thành tích hoạt động tốt trong nhiệm kỳ vừa qua.
Đại hội kết thúc vào hồi 11g30 ngày 23/11/2023 trong bầu không khí đoàn kết, vui mừng, phấn đấu đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ mới.


Hà Đỗ Tú
Hội viên Hội VHNT Trường Sơn

 

tin tức liên quan
test 123