Hội Trường Sơn xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội Tổng kết công tác năm 2023

Ngày đăng: 08:47 19/12/2023 Lượt xem: 59
 
------------------------------------------------------------------
 
HỘI TRƯỜNG SƠN TIẾN XUÂN, THẠCH THẤT, HÀ NỘI
TỔNG KẾT NĂM 2023

 
       Sáng 12/12 Hội Trường Sơn xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội tổ chức hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 tại Hội trường UBND xã. Hội Trường Sơn xã Tiến Xuân đã được gia nhập là thành viên MTTQ ngay từ đầu năm và được UBND xã phân bổ cho Hội một văn phòng để làm việc và hội họp, thứ hai hàng tuần dự chào cờ và giao ban chung khối UBND. Với quân số 25 hội viên (năm 2023 kết nạp thêm 01 hội viên) nhưng mức quỹ đồng đội hiện nay đang dẫn đầu toàn huyện (bình quân 1.200.000đ/hv). Tại hội nghị tổng kết có 3 hội viên tuổi tròn 70 được Hội trao giấy chúc thọ và quà trị giá 100.000đ.
       Đồng chí Quách Hữu Nghiệp, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy tới dự đánh giá cao sự đóng góp của Hội Trường Sơn xã Tiến Xuân với các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong phong trào xây dựng Nông thôn mới.
       Thay mặt thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, đồng chí Nguyễn Xuân Lề, Chủ tịch Hội ghi nhận, Hội Trường Sơn xã Tiến Xuân đã làm tốt các nhiệm vụ chính của Hội đó là Kết nạp hội viên mới, nâng cao quỹ đồng đội, làm tốt công tác giáo dục Truyền thống, đó là có 4 hội viên, tác giả Câu lạc bộ thơ Trường Sơn, làm nòng cốt trong 8 tập thơ đã xuất bản của Hội, là Hội duy trì được công tác nghĩa tình đồng đội, được Uỷ ban MTTQ VN xã Tiến Xuân kết nạp thành viên đầu tiên trong năm nay. 
                                                        
Tin: Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123