HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN LỤC YÊN, YÊN BÁI

Ngày đăng: 11:07 22/12/2023 Lượt xem: 56
  HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA HỘI TRUYỀN THỐNG
               TRƯỜNG SƠN LỤC YÊN, YÊN BÁI


       Sáng ngày 22/12/2023, Hội TTTS huyện lục Yên thăm và chúc mừng ngày truyền thống Quân đội tại BCH Quân sự huyện lục Yên Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 34 năm ngày hội quốc phòng toàn dân,chuẩn bị đón năm mới 2024 và vui đón xuân giáp Thìn.
       Ban thường vụ hội TTTS huyện Lục Yên do đ/c Tăng Ngọc Thắng, Chủ tịch Hội dẫn đầu đã tới thăm và chúc mừng ngày truyền thống quân đội tại BCH Quân sự huyện lục Yên.Thượng tá Nguyễn Văn Chung, chính trị viên BCH Quân sự huyện thay mặt cán bộ,sỹ quan, Chiến sỹ trong đơn vị đã vui vẻ đón tiếp đoàn.
        Thay mặt cán bộ, hội viên hội TTTS huyện lục Yên,đ/c Tăng Ngọc Thắng, chủ tịch hội đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng ngày truyền thống của quân đội.Đồng thời cảm ơn BCH quân sự huyện trong những năm qua đã luôn đồng hành, giúp đỡ và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ thiết thực của cán bộ,chiến sỹ BCH Quân sự huyện để hội TTTS huyện thực hiện nhiệm vụ xây dựng hội vững mạnh, tổ chức các hoạt động phát huy truyền thống và nghĩa tình đồng đội ngày càng tốt hơn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.
        Chào mừng đoàn đến thăm trong ngày truyền thống này, đ/c chính trị viên BCH Quân sự huyện đã phát biểu cảm ơn, chúc mừng thành công đại hội lần thứ hai của hội TTTS huyện lục Yên .Đ/c cũng đánh giá cao kết quả hoạt động và vai trò gương mẫu của tổ chức hội và các hội viên Trường Sơn, bày tỏ sự đồng thuận với những mong muốn của hội TTTS huyện và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể hội viên và gia đình.
        Cuộc gặp gỡ diễn ra giữa các thế hệ quân nhân, từ những người đã một thời xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước với những chiến sỹ hôm nay đang miệt mài rèn luyện để vững tay súng bảo vệ Tổ Quốc diễn ra thân mật,ấm áp nghĩa tình. Đó là tình đồng chí đồng đội của những người anh em đã cùng chung sống và lớn lên trong ngôi nhà chung của quân đội nhân dân Việt Nam./.




         Bài và ảnh: Bùi Tòng
Hội Trường Sơn Lục Yên- Yên Bái


tin tức liên quan
test 123