Chi hội Gia Sàng một tổ chức nổi bật của Hội Trường Sơn Tp. Thái Nguyên

Ngày đăng: 02:00 23/12/2023 Lượt xem: 264
CHI HỘI GIA SÀNG MỘT TỔ CHỨC NỔI BẬT
CỦA HỘI TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN
 
        Chi hội Hội Truyền thống Trường Sơn Gia sàng TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên là một trong số 34 Chi hội cấp xã, phường thuộc TP. Thái Nguyên, ngày 23/12/2023 Chi hội đã tổ chức Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Đồng chí Nguyễn Đức Cường, Phó chủ tịch Hội Trường Sơn TP. Thái Nguyên đã dự chỉ đạo; các đồng chí Chủ tich Hội CCB và Hội Nạn nhân chất độc Da cam phường Gia sàng tới dự chung vui động viên hội nghị.
          Trước khi tổ chức nội dung tổng kết năm Chi hội đã tổ chức Kết nạp 2 hội viên mới, đưa tổng số hội viên được kết nạp trong năm 2023 là 4 hội viên. Tiếp đó Chi hội tổ chức chúc thọ cho 4 hội viên ở tuổi 70 trở lên, đây là việc làm thường xuyên hàng năm của Chi hội, góp phần khích lệ động viên các hội viên cao tuổi.
         Đây là một Chi hội nổi bật trong các phong trào ở TP. Thái Nguyên, trong năm qua chi hội đã tổ chức thăm hỏi các hội viên ốm đau, các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng được 5 xuất gạo ăn thường xuyên, tặng 2 xe lăn cho hội viên. Công tác văn hóa, văn nghệ của chi hội sôi nổi…
         Năm 2024 chi hội đã xây dựng kế hoạch, với phương châm không ngừng nâng cao công tác xây dựng Chi hội vững mạnh, chú trọng công tác nghĩa tình đồng đội, tăng cường tuyên truyền kết nạp hội viên mới, triển khai hiệu quả Nghị quyết Đại hội Hội Trường Sơn tỉnh Thái Nguyên và TP. Thái Nguyên, thực hiện tốt các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền tgống Bộ đội Trường Sơn, (19/5/1959 - 19/5/2024); Đồng thời hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, trong đó hội viên là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ và con cháu noi theo, góp phần nâng cao vị thé của Hội Trường Sơn trong cộng đồng.
 
                                           Lưu Sỹ Mùi
                           CTV Trang tin điện tử Trường Sơn &
                                Bản tin Trường Sơn tại Thái Nguyên


 

Lãnh đạo Chi hội phát biểu


Các đại biểu và Hội viên dự Tổng kết


Đại biểu Chi hội CCB phát biểu chúc mừng
 

Chúc thọ tặng quà và trao quyết định kết nạp Hội viên mới (Ảnh trên và ảnh dưới)



 
 

 

tin tức liên quan
test 123