Nhóm Doanh nhân trẻ lập nghiệp tại Hà Nội thăm, chúc mừng năm mới Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 08:29 25/12/2023 Lượt xem: 169
NHÓM DOANH NHÂN TRẺ LẬP NGHIỆP TẠI HÀ NỘI
THĂM, CHÚC MỪNG NĂM MỚI HỘI TRƯỜNG SƠN VIỆT NAM

       Nhân dịp chuẩn bị đón chào năm mới Xuân Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 25/12/2023, tại trụ sở Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (Hội TSVN), ngay sau phiên giao ban thứ Hai hàng tuần, nhóm các Doanh nhân trẻ quê ở các tỉnh về Hà Nội lập nghiệp đã đến thăm Hội TSVN thông qua mối quan hệ của nhóm với Đại tá Đặng Công Huynh - Trưởng Ban kinh tế Hội TSVN do cháu Liêu Chí Nghĩa làm Trưởng đoàn.
       Tiếp thân mật đoàn tại trụ sở Hội có đồng chí Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch, cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, cán bộ các Ban và Văn phòng.
       Phát biểu tại cuộc đến thăm, Doanh nhân trẻ Liêu Chí Nghia cho biết: Chúng cháu tự hào, vô cùng biết ơn và kính trọng đối với các thế hệ cha ông, đã hiến dâng trọn tuổi thanh xuân cho đất nước đã chiến đấu tại Trường Sơn, góp phần cùng cả nước làm nên chiến thắng 30/4/1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất Tổ quốc để đất nước có ngày hôm nay...
       Qua theo dõi hoạt động của Hội TSVN, chúng cháu rất khâm phục, tâm đắc về Hội, một tổ chức xã hội tự nguyên, được Nhà nước cho phép thành lập nhưng không được cấp kinh phí, mặc dù các ông, các bác tuổi cao, lẽ ra nghỉ ngơi nhưng vì truyền thống Trường Sơn, vì nghĩa tình đồng đội đã vượt lên khó khăn làm được nhiều việc có ích về truyền thống và nghĩa tình đồng đội... Nhân dịp này chúng cháu đến thăm xin kính chúc các ông, các bác mạnh khỏe, đón Xuân Giáp Thìn vui vẻ, Hội hoạt động có nhiều khởi sắc, chúng cháu xin tri ân, tặng Hội 15 triệu đồng để hỗ trợ cơ quan Hội hoạt động, và xin được tiếp tục hỗ trợ, đồng hành với Hội trong thời gian tới.
       Thay mặt Hội, đồng chí Thiếu tướng Võ Sở, Người sắp bước sang tuổi 96 tâm sự thân tình với các cháu đã cám ơn đoàn, chúc các Doanh nhân trẻ từ các địa phương lập nghiệp tại Hà Nội thành đạt, chúc các cháu và gia đình đón Xuân vui vẻ, hạnh phúc và tặng Thiếp tết, Lịch tết cùng một số sách do Hội TSVN phát hành trong bầu không khí ấm áp, tình cảm.
       Kết thúc cuộc đến thăm các đồng chí lãnh đạo Hội chụp ảnh lưu niệm với các Doanh nhân trẻ.

Tin, ảnh: Danh Bình - Tiến Ích

Doanh nhân trẻ Liêu Chí Nghĩa - Trưởng đoàn (người đứng) phát biểu tại cuộc đến thăm Hội TSVN

và trao tặng Hội quà Tết cho Hội

Lãnh đạo Hội tặng đoàn Thiếp Tết, Lịch 2024 và sách do Hội TSVN phát hành
và chụp ảnh lưu niệm với đoàn

tin tức liên quan
test 123