Tặng chăn ấm cho hội viên khó khăn.

Ngày đăng: 04:31 27/12/2023 Lượt xem: 215
 TẶNG CHĂN ẤM CHO HỘI VIÊN KHÓ KHĂN



Chủ tịch Hội TS Quảng Ngãi Vương Đình Bường trao tặng chăn ấm cho Hội viên Nguyễn Văn Trình ở Phổ Văn, Đức Phổ, Quảng Ngãi.

        Vừa qua, thực hiện theo hướng dẫn của của Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam. Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi đã được công ty Thanh Bình (Hưng Yên) gửi tặng 50 chăn ấm để kịp tặng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn chống rét trong mùa đông lạnh giá. Đồng chí Vương Đình Bường (Chủ tịch Hội) đã trực tiếp tổ chức một chuyến xe đi tặng chăn ấm cho từng hội viên trong tỉnh theo quốc lộ 24, từ ngã ba Đá Chát về Hành Tín Đông, qua cầu Cộng Hoà về thị trấn Chợ Chùa, rồi về lại thành phố Quảng Ngãi, ra Sơn Tịnh, Bình Sơn rồi đi vào Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ. Trọn trong 1 ngày đoàn đã phát tặng hết 50 chăn ấm cho đồng đội. Số lượng được tặng cho các chi hội như sau:
          - Chi hội Bình Sơn được tặng 6 chăn; Chi hội thành phố Quảng Ngãi được tặng 4 chăn; Chi hội Mộ Đức  được tặng 4 chăn; Chi hội Đức Phổ được tặng 11 chăn; Chi hội Nghĩa Hành  được tặng 4 chăn; Các Chi hội Sơn Tịnh, Tư Nghĩa đều được tặng 3 chăn.
          Đoàn cũng đã đến với các hội viên ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh như Ba Tơ, Minh Long, Trà Bồng, Vạn Tường, Lý Sơn, các hội viên có hoàn cảnh khó khăn đều đã được nhận chút hơi ấm của tình đồng đội.
          Nhiều hội viên như ông Nguyễn Văn Thiêm, 90 tuổi, ở Hành Đức, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi, ông Nguyễn Văn Trình ở Phổ Văn, Đức Phổ, Quảng Ngãi, 97 tuổi đều rất cảm động trước nghĩa tình của đồng đội Trường Sơn.

Tin ảnh: Vương Bường

tin tức liên quan
test 123