Đại hội đại biểu Hội Trường Sơn tỉnh Hà Giang lần thứ 3, nhiệm kì 2023-2028

Ngày đăng: 05:32 17/01/2024 Lượt xem: 93
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH HÀ GIANG
LẦN THỨ 3, NHIỆM KÌ 2023-2028
         Sáng ngày 16-1-2024. Tại nhà văn hóa thành phố Hà Giang, Hội Trường Sơn tỉnh Hà Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 3, nhiệm kì 2023 - 2028.
        Khách mời về dự đại hội, về phía Hội TSVN có: Thiếu tướng Lương Sĩ Nhung – Phó chủ tịch Hội và các đồng chí đại diện Ban tổ chức, Ban Kiểm tra, Ban TTTĐ, Văn phòng, cùng đại diện Hội Trường Sơn các tỉnh cụm thi đua Tây Bắc. Về phía tỉnh Hà Giang có: Đồng chí Trần Đức Quí - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành, các huyện thành phố trong tỉnh.
       Đại biểu Hội Trường Sơn tỉnh Hà Giang về dự đại hội có: Đồng chí Nguyễn Hữu Tưởng - Chủ tịch Hội và các đồng chí Phó Chủ tịch, Ban Thường vụ, Ban chấp hành, cùng 131 đại biểu đại diện trên 945 hội viên Hội Trường Sơn của 7 Hội cơ sở trong tỉnh đã về dự.
      Mở đầu đại hội, Câu lạc bộ văn nghệ Cựu chiến binh thành phố Hà Giang biểu diễn chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng.
      Đồng chí Nguyễn Hữu Tưởng - Chủ tịch Hội, thay mặt Đoàn chủ tịch đọc lời khai mạc đại hội.
     Hai đồng chí Phó chủ tịch tỉnh hội, thay mặt Ban chấp hành đọc báo cáo tổng kết nhiệm kì 2 (2018 -2 023) và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 3 (2023 - 2028); báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kì 2 (2018 - 2023).
      Tại đại hội đã có 3 đại biểu đại diện Hội Trường Sơn các huyện và thành phố phát biểu tham luận bổ sung vào các báo cáo của Đại hội.
      Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, động viên, ghi nhận thành tích và chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm của hội nhiệm kì III (2023 - 2028) và tặng hoa quà chúc mừng của các đại biểu: Đồng chí Trần Đức Quí - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, của đồng chí Lương Sĩ Nhung - Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam.
     Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành, Ban kiểm tra Hội Trường Sơn tỉnh Hà Giang nhiệm kì III (2023 - 2028). Kết quả có 15 đồng chí được bầu vào BCH, đồng chí Nguyễn Hữu Tưởng tái đắc cử Chủ tịch Hội khóa 3. đồng chí Tô Thế Các làm Trưởng ban kiểm tra; Ban chấp hành đã ra mắt nhận nhiệm vụ, đọc lời hứa và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo U&BND tỉnh và Hội Trường Sơn Việt Nam
    Đại hội đã trao tặng bằng khen của Hội TSVN cho Hội Trường Sơn tinh Hà Giang, 2 Hội Trường Sơn huyện và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kì 2 (2018 - 2023); giấy khen của Hội trường Sơn tỉnh Hà Giang cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kì 2 (2018-  2023); tặng quà lưu niệm các đồng chí BCH khóa 2 không tham gia BCH khóa 3.
    Thư kí đoàn đã thông qua dự thảo Nghị quyết của Đại hội đại biểu hội Trường Sơn tỉnh Hà Giang nhiệm kì III (2023-2028).
   Sau 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trí tuệ và trách nhiệm, trong không khí dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã hoàn thành toàn diện các nội dung, chương trình đã đề ra và thành công tốt đẹp.
     Tin, ảnh: Quốc Huy– Ban tuyên truyền Hội TSVN.

 


Đoàn chủ tịch Đại hội.



Đoàn đại biểu Hội TSVN dự Đại hội.



Đồng chí Nguyễn Hữu Tưởng - Chủ tịch Hội khai mạc đại hội.



Đồng chí Nguyễn Thế Soái - Phó Chủ tịch Hội thay mặt BCH
đọc báo cáo tổng kết niệm kì 2, phương hướng nhiệm kì 3.




Đồng chí Trần Đức Quí - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang phát biểu.



Đồng chí Trần Viết Quí - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang tặng hoa chúc mừng.



Đồng chí Lương Sĩ Nhung - Phó chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Đồng chí Lương Sĩ Nhung - Phó chủ tịch Hội TSVN tặng hoa chúc mừng.



BCH Hội  Trường Sơn tỉnh Hà Giang nhiệm kì III (2023 - 2028) ra mắt.



Đồng chí Phạm Tiến Ích - Thường trực Hội đồng TDKT Hội TSVN đọc quyết định khen thưởng.



Đồng chí Lương Sĩ Nhung - Phó chủ tịch Hội TSVN  trao Bằng khen cho Hội TS tỉnh Hà Giang.



Đồng chí Lương Sĩ Nhung - Phó chủ tịch Hội TSVN  trao bằng khen cho 2 tập thể xuất sắc.



Đồng chí Lương Sĩ Nhung - Phó chủ tịch Hội TSVN  trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc.



Đồng chí  Nguyễn Hữu Tưởng - Chủ tịch Hội TS tỉnh Hà Giang  trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc.
 
tin tức liên quan
test 123