Khối các tổ chức xã hội I tỉnh Nghệ An, Tổng kết hoạt động năm 2023

Ngày đăng: 08:12 22/01/2024 Lượt xem: 67
------------------------
 
KHỐI CÁC TỔ CHỨC XÃ HỘI I TỈNH NGHỆ AN
TỔNG KẾT CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG KHỐI NĂM 2023
 
       Ngày 15 tháng 01 năm 2024, tại thành phố Vinh, Nghệ An. 13 Hội xã hội thuộc khối Xã Hội I đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 của các cơ quan Hội cấp tỉnh.
       Về dự hội nghị có các đồng chí đại biểu:
       - Đại diện Sở Nội vụ và Ban thi đua tỉnh Nghệ An: Bà Phan Thị Hải Anh và đoàn cán bộ cùng đi.
      Điều hành hội nghị: Chủ tịch Hội Truyền Thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, Thượng tá Trần Văn Tuân - Trưởng khối chủ trì và đã tóm lược báo cáo của 13 Hội thuộc khối năm 2023. Đánh giá công tác Hội đặc thù theo tính chất công việc. Toàn khối đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Có 11/13 Hội, có thang điểm tự chấm 90 đến 100 điểm, đạt 97%. Một hội đạt 75 điểm - hoàn thành nhiệm vụ, (1 Hội không nộp bảng điểm).
       Hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi và đề xuất những ý kiến hay, các biện pháp hoạt động mới nhằm hỗ trợ, phối hợp lẫn nhau, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những lợi thế trong công tác chuyên môn và đặc thù công việc.
       Đồng chí Phan Thị Hải Anh - Phó ban Thi đua tỉnh Nghệ An đã phát biểu trước hội nghị, thông tin về công tác thi đua khen thưởng và giải trình một số kiến nghị của thành viên hội nghị để ban tham mưu cho UBND tỉnh.
Hội nghị Khối xã hội I, đã đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua năm 2023 cho: Hội Truyền Thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An.
       Tặng bằng khen cho 2 Hội gồm: Hội Cựu TNXP và Hội Chiến sỹ Thành Cổ Quảng Trị 1972 tỉnh Nghệ An.
      Hội nghị cũng đã bầu lãnh đạo khối nhiệm kỳ mới. Hội Cựu TNXP đảm nhận chức Trưởng khối và Hội Thành Cổ Quảng Trị 1972 phó khối (luân phiên). Các đại biểu dự hội nghị thống nhất 100%. Năm 2024 Khối Xã hội I lập tờ trình kiến nghị, đề nghị UBND tỉnh Nghệ An xem xét cấp kinh phí hoạt động thường niên cho 5 Hội.  Thành viên chưa được cấp gồm: Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An, Hội Người khuyết tật, Hội Thành Cổ Quảng Trị 1972, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ và Hội Cựu Giáo chức. Nhằm động viên cán bộ hoạt động công tác Hội và thúc đẩy phong trào thi đua trong toàn khối.


Toàn cảnh hội nghị


Đồng chí Trần Văn Tuân, Trưởng khối XH I phát biểu tại hội nghị


Đồng chí Phan Thị Hải Anh, Phó BTĐ khen thưởng tỉnh Nghệ An phát biểu tại hội nghị

Bài và ảnh: Nguyễn Viết Lợi
Văn phòng Tỉnh Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An
tin tức liên quan
test 123