Hội TS tỉnh Thái Nguyên phối hợp tặng quà Tết cho lưu học sinh Lào và Căm Pu Chia

Ngày đăng: 04:07 23/01/2024 Lượt xem: 77

HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH THÁI NGUYÊN
TẶNG QUÀ TẾT CHO SINH VIÊN LÀO VÀ CĂM PU CHIA

 
    Thực hiện chương trình Hữu nghị đối ngoại nhân dân và tinh thần “ Đoàn kết đặc biệt, Hữu Nghị vĩ đại, Hợp tác toàn diện Việt Nam và Lào”. Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh Thái Nguyên và Hội Hữu Nghị Việt Lào Thái Nguyên, đã phát động phong trào ủng hộ, giúp đỡ các em ăn Tết. Các em sinh viên Lào và Căm pu chia đang học ở các trường Đại học, Trung học, Cao đẳng ở tỉnh Thái Nguyên ăn Tết Nguyên đán Giáp Thìn được thuận lợi, vui vẻ.
    Ngày 23/1/2024 nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp thìn năm 2024, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên chù trì, phối hợp với Hội Doanh nhân Trường Sơn Thái Nguyên do ông Nguyễn Xuân Khoát, Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn cùng với các đồng chí lãnh đạo Hội hữu nghị Việt -  Lào tỉnh, đã tổ chức tặng 35 suất quà Tết cho các em học sinh, sinh viên Lào và Căm Pu Chia đang học tập tại Trường Đại học Kinh tế - Quản trị kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Mỗi suất quà trị bằng 200.0000 đồng và một bánh chưng trị giá 50.000 đồng (Ảnh).


 
Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các em học sinh

 
     Đây là việc làm thường xuyên của Hội Truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên đối với các em sinh viên Lào và Căm Pu Chia. Được giáo viên và học sinh đồng tình ủng hộ. Các em nhận quà rất vui vẻ và xúc động.  

                                  Tin, ảnh: Lưu Sỹ Mùi
         CTV  Trang tin TT & BT Trường Sơn tại Thái Nguyên


tin tức liên quan
test 123