Thế hệ con cháu Trung đoàn công binh 99 Bộ đội Trường Sơn thăm Hội Trường Sơn Việt Nam

Ngày đăng: 04:08 20/02/2024 Lượt xem: 104
 THẾ HỆ CON CHÁU CỦA BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN ANH HÙNG TRI ÂN THẾ HỆ CHA ÔNG
TRONG CUỘC KHÁNG CHIẾN CHỐNG MĨ CỨU NƯỚC VÀ XÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC
       Sáng ngày19-2-2024 (10 tháng Giêng năm Giáp Thìn). Đoàn đại biểu Công ty bất động sản PLEN gồm các thế hệ con, cháu Bộ đội Trường Sơn thuộc Trung đoàn 99 Công binh cầu đường), tới thăm và chúc mừng các thế hệ cha ông của Bộ đội Trường Sơn trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước và trong công cuộc xây dựng đất nước, đại diện là Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam.
       Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN, cùng các đồng chí Phó Chủ tịch và các đồng chí Trưởng, Phó các Ban cơ quan Hội TSVN đã thân mật đón tiếp đoàn. Thiếu tướng Võ Sở thay mặt lãnh đạo Hội báo cáo quá trình xây dựng, phát triền và hoạt động truyền thống và tình nghĩa của Hội Trường Sơn Việt Nam trong hơn 13 năm (2011 - 2024), trao tặng đoàn những tư liệu quí về Bộ đội Trường Sơn anh hùng.
       Anh Nguyễn Văn Tân - TGĐ Công ty và anh Quách Hồng Thuận - Giám đóc Công ty BĐS PLEN, thay mặt đoàn phát biểu tâm tư tình cảm của thế trẻ con cháu của Bộ đội Trường Sơn với thế hệ cha ông của bộ đội Trường Sơn trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước và trong công cuộc xây dựng đất nước, đại diện là Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam. Đoàn đã trao tặng Hội TSVN lẵng hoa tươi thấm chúc mừng và mong rằng được tiếp tục đồng hành với Hội Trường Sơn Việt Nam trong những năm tiếp theo, đặc biệt là nhân dịp kỉ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
      Kính mới các các bạn đón xem phóng sự về sự kiện trên các kênh sau: WS hoitruongson.vn,  YouTube Trường Sơn Huy, facebook Quoc Huy Nguyen.
     Tin, ảnh: Quốc Huy Ban tuyên truyền Hội TSVN.

 


Đồng chí Đặng Công Huynh - Trưởng ban Kinh tế dẫn chương trình buổi gặp mặt.



Đồng chí Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu.



Đồng chí Nguyễn Văn Tân - TGĐ và đại biểu công ty BĐS PLEN tặng hoa chúc mừng.



Đồng chí Nguyễn Văn Tân - TGĐ công ty BĐS PLEN  phát biểu.



Đồng chí Quách Hồng Thuận - GĐ công ty BĐS PLEN  phát biểu.



Đồng chí Nguyễn Văn Tân - TGĐ công ty BĐS PLEN  chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Hội TSVN.



Đồng chí Quách Hồng Thuận - GĐ công ty BĐS PLEN  chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Hội TSVN.
 
tin tức liên quan
test 123